xác nhận

Trình độ: Đại học

Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 01/02/2024

Kinh nghiệm: 3 năm

Loại công việc: Toàn thời gian

Mức lương:

Nơi làm: Khu công nghiệp Bá Thiện, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

kiểm soát tất cả những công việc liên quan đến hành chính của công ty: bảo vệ, nhà ăn, khách sạn… quản lý và phân bổ công việc cho các nhân viên trong bộ phận của mình. Đồng thời tham mưu cho lãnh đạo cấp cao hơn về vấn đề nhân sự khi cần thiết. Đánh giá, khen thưởng, đề bạt cũng như kỷ luật nhân viên. Xây dựng ngân sách hoạt động của bộ phận hành chính. Xây dựng và triển khai các nội quy của công ty như giờ giấc đi làm, cập nhật phổ biến cho nhân viên về các văn bản pháp luật. Tổ chức vị trí làm việc, sắp xếp công việc cho nhân viên. Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ kịp thời, đảm bảo nhân viên phòng hành chính làm tốt công việc được giao. Điều phối và nắm rõ các thủ tục hành chính. Lưu trữ và quản lý các loại giấy tờ quan trọng
Hỗ trợ đặt lịch họp, tổ chức hội thảo, sự kiện nội bộ của tập đoàn. Điều phối nhà ở khách sạn cho người nước ngoài đến Việt Nam làm việc. Thường xuyên lập báo cáo lên cấp trên về các công việc của bộ phận bằng tiếng Anh, tiếng Trung.

II. QUYỀN LỢI

1. Tham gia bảo hiểm y tế và bảo hiễm xã hội. (Lương tăng ca và bảo hiểm được tính dựa trên mức (Lương cơ bản+ phụ cấp công việc)
2. 1 năm tăng lương 1 lần theo đánh giá của bộ phận.
3.Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
4. Được tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức.
5. Hỗ trợ bữa trưa và bữa tối miễn phí
6. Giờ làm việc công ty sẽ làm việc từ T2 đến T7( 8h sáng-17h chiều, qua 17h giờ sẽ tính tăng ca )
7. Ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định luật lao động
8.Thời gian thử việc 2 tháng hưởng 90% tổng lương.
9. Có xe đưa đón Hà Nội - Vĩnh Phúc

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan, ví dụ như quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, kế toán…
Đã có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương tự. Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý các nhân viên trong bộ phận của mình. Đồng thời, kỹ năng hợp tác để giao lưu với các phòng ban khác cũng vô cùng quan trọng. Có kiến thức nền tảng về hành chính, cũng như các thủ tục về nhân sự, bàn giao công việc trong công ty.Quyết đoán và nhạy bén trong mọi việc

IV. YÊU CẦU HỒ SƠ

"- 02 bản công chứng CMT/ CCCD
- 01 bản giấy khai sinh công chứng
- 01 bản công chứng Sổ hộ khẩu hoặc có thể thay thế bằng 01 trong các giấy tờ sau (Giấy xác nhận thông tin cư trú, Giấy Thông báo mã định danh cá nhân).
- 01 ảnh 4x6 dùng để khám sức khỏe (Khám sức khỏe tại công ty)
- 01 bản công chứng Sơ Yếu Lí Lịch Tự Thuật
- 01 Đơn xác nhận dân sự có xác nhận của Công an địa phương hoặc có thể thay thế bằng 1 trong các giấy tờ ( xác nhận hạnh kiểm hoặc lý lịch tư pháp)."

Cách thức nộp hồ sơ

CÔNG TY TNHH COMPAL (VIỆT NAM)

Địa chỉ: Khu công nghiệp Bá Thiện, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Điện thoại: 0974506708

banner
TIN CÙNG CÔNG TY

19/04/2024

25 - 30 triệu

THCS/THPT

19/04/2024

25 - 30 triệu

Đại học

19/04/2024

25 - 30 triệu

Đại học

19/04/2024

25 - 30 triệu

Đại học

18/03/2024

35 - 50 triệu

Đại học

16/02/2024

35 - 50 triệu

Đại học

TIN CÙNG NGÀNH

banner
zalo
Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?