xác nhận

Trình độ: Trung cấp

Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 29/03/2024

Kinh nghiệm: 2 năm

Loại công việc: Toàn thời gian

Mức lương:

Nơi làm: Khu công viên trung tâm Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận về hoạt động chung của bộ phận Tiền sảnh.
2. Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo Nhân viên tuân thủ các quy trình tiêu chuẩn vận hành. Đóng góp ý kiến về điều chỉnh, bổ sung nhằm hoàn thiện, tối ưu hóa các quy trình nếu cần.
3. Tham gia và hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho bộ phận khi được phân công.
4. Chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận thông qua việc bán phòng và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao cấp và nhất quán trong toàn bộ phận.
5. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ.
6. Đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình về an toàn an ninh về sử dụng quỹ tiền mặt, sử dụng hệ thống tạo thẻ khóa phòng khách…
7. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận lên kế hoạch đón tiếp và chăm sóc khách VIP, VVIP.
8. Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
10. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo giá phòng đúng theo xác nhận.
11. Chịu trách nhiệm cùng Trưởng Bộ phận về tổng hợp ý kiến đánh giá khách hàng, đưa ra kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ.
12. Kiểm tra phòng Showroom hàng ngày, đảm bảo công tác chuẩn bị cho khảo sát dịch vụ được tôt.
13. Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc đón tiếp và tổ chức khảo sát dịch vụ
14. Đảm bảo các báo cáo doanh thu hàng ngày được chính xác.
15. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo nhân viên tuân thủ tác phong, diện mạo theo tiêu chuẩn.
16. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chính sách của khách sạn và chỉ dẫn của Trưởng Bộ phận, Ban quản lý Khách sạn.

II. QUYỀN LỢI

1. Làm việc trong môi trường 5 sao đầu tiên tại Tam Đảo
2. Hỗ trợ phòng ở Nhân viên và các bữa ăn trong ngày
3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn
4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Lễ tân / Front Office Supervisor tại các khách sạn 5 sao.
2. Thành thục sử dụng phần mềm quản lý Khách sạn SMILE / OPERA...
3. Có kĩ năng đào tạo, giải quyết phàn nàn, lãnh đạo...
4. Có kinh nghiệm trong giai đoạn tiền khai trương / pre-opening là một lợi thế.

IV. YÊU CẦU HỒ SƠ

Hồ sơ bản gốc hoặc phô tô công chứng:
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất)
- Giáy khai sinh
- Giấy khảm sức khỏe cấp huyện trở lên (trong vòng 12 tháng gần nhất)
- Căn cước công dân
- Giấy xác nhận dân sự của công an phường, xã nơi đăng ký thường trú/tạm trú cấp
- Bằng cấp và chứng chỉ (nếu có)
- Ảnh 4x6 (ảnh màu, chụp không quá 6 tháng, rõ mặt và vai)

- Các giấy tờ sau (nếu cần thiết cho các thủ tục nhân sự):
▪ Chứng nhận kết hôn
▪ Giấy khai sinh của con
▪ Sổ lao động, Sổ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe ...
▪ Mã số thuế của người phụ thuộc

Cách thức nộp hồ sơ

Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Tam Đảo

Địa chỉ: Khu công viên trung tâm Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0989575836

banner
TIN CÙNG CÔNG TY

TIN CÙNG NGÀNH

banner
zalo
Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?