Cách viết CV dịch vụ khách hàng chinh phục mọi nhà tuyển dụng

CV dịch vụ khách hàng là một văn bản tiếp thị bản thân với nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển nhân viên dịch vụ khách hàng. Thông qua cách viết CV dịch vụ khách hàng của bạn, nhà tuyển dụng có thể biết bạn là ai, bạn là người như thế nào, kinh nghiệm hay năng lực làm việc của bạn như thế nào, … Đặc biệt với thời đại hòa nhập, nếu CV của bạn bằng tiếng Anh thì đó được xem là một vũ khí quan trọng để bạn được nhà tuyển dụng quan tâm nhiều nhất. 

Dưới đây vieclam12h xin chia sẻ đến bạn một số cách viết CV dịch vụ khách hàng làm bạn có thể thu hút được nhà tuyển dụng lựa chọn bạn!

Cách viết CV dịch vụ khách hàng chuẩn nhất

Cách viết CV dịch vụ khách hàng chuẩn nhất

Cách viết CV dịch vụ khách hàng liệu có quan trọng

Công việc nhân viên dịch vụ khách hàng đơn giản là cung cấp và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại một đơn vị nào đó để họ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tuy vậy đây là một trong những ngành nghề được nhiều người theo đuổi bởi có mức thu nhập hấp dẫn, ổn định. Vì thế khả năng cạnh tranh giữa các ứng viên là rất cao, một trong những phương pháp giúp bạn trông nổi trội hơn đó chính là biết cách viết CV dịch vụ khách hàng có thể làm nổi bật những điểm sáng giá của bản thân.

Cùng với đó, thông qua mẫu CV của bạn, nhà tuyển dụng cũng có thể dễ dàng hơn trong khâu phân loại hồ sơ ứng viên để từ đó tìm ra ai là người phù hợp nhất cho vị trí cần tìm.

Cách viết CV dịch vụ khách hàng

  1. Thông tin cá nhân 

Cũng giống như các CV cho các công việc khác, phần thông tin cá nhân cũng khá quan trọng bạn cần ghi chính xác và trung thực những thông tin cung cấp đến nhà tuyển dụng.

  • Họ tên (full name): Bạn cần ghi đầy đủ họ và tên của mình, bao gồm cả tên đệm.
  • Vị trí ứng tuyển (job position): Vị trí ứng tuyển của bạn trong Customer Service như Customer service officer, Customer service logistics, ...
  • Ảnh đại diện (avatar): Bạn chọn ảnh nghiêm túc, ăn mặc lịch sự, tóc tai gọn gàng.
  • Ngày sinh và địa chỉ nơi ở (date of birth and address): Ngày sinh bạn ghi theo chứng minh nhân dân, địa chỉ nơi ở là nơi bạn đang sinh sống hiện tại.
  • Địa chỉ liên lạc (telephone and email): Bạn cần điền chính xác địa chỉ liên lạc của mình để nhà tuyển dụng có thể thông báo kết quả phỏng vấn cho bạn.
  1. Mục tiêu nghề nghiệp của bản thân

Trong phần nêu lên mục tiêu của bản thân bạn cần nêu rõ những định hướng, kế hoạch của mình trong tương lai trong đó thể hiện sự cầu tiến và khát vọng của bản thân. Lưu ý nên nêu ra nhiều hơn các mục tiêu nghề nghiệp của ngành chăm sóc khách hàng cần, không nên các mục tiêu ngoài lề không phù hợp với ngành nghề.

Bạn nên chia ra mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn để nhà tuyển dụng sẽ dàng biết được mục tiêu của bạn có phù hợp với công việc mà bạn ứng tuyển và mục tiêu chung của công ty họ trong CV dịch vụ khách hàng của mình.

Trở thành ứng viên sáng giá khi biết cách viết CV thông minh

Trở thành ứng viên sáng giá khi biết cách viết CV thông minh

  1. Kinh nghiệm làm việc

Đây là phần quan trọng nhất trong cách viết CV dịch vụ khách hàng để nhà tuyển dụng quyết định có tuyển bạn hay không. Nhà tuyển dụng cũng đánh giá rất cao những người có kinh nghiệm làm việc. Vì họ sẽ không cần mất nhiều thời gian và chi phí đào tạo cho nhân viên mới.

Bạn cần thể hiện được các kinh nghiệm liên quan đến công việc dịch vụ khách hàng của mình. Hãy liệt kê những kinh nghiệm làm việc của bạn theo trình tự thời gian đảo ngược từ hiện tại trở về quá khứ. Nêu rõ vị trí công việc bạn làm, nơi làm việc, thời gian làm việc và mô tả những công việc mà bạn thực hiện. Gạch đầu dòng các ý để nhà tuyển dụng sẽ theo dõi hơn.

  1. Kỹ năng 

Một dịch vụ khách hàng cần phải có các kỹ năng nhất định thì mới có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Bạn cũng cần chứng minh được khả năng thuyết phục khách hàng của mình và thể hiện được mình luôn tôn trọng khách hàng, luôn đem đến những trải nghiệm cho khách hàng tốt nhất. Cho thấy ở công việc này đòi hỏi bạn có nhiều kỹ năng mềm hơn.

  1. Trình độ học vấn

Đây là công việc không đòi hỏi trình độ học vấn quá cao nhưng nếu bạn có bằng cấp liên quan đến khối ngành quản trị - kinh doanh thì đó cũng là một ưu điểm.

Dù là ngành nghề nào đi nữa thì kỹ năng ngoại ngữ và chứng chỉ tin học luôn là điểm mạnh đối với ứng viên và ngành dịch vụ khách hàng này cũng không ngoại lệ.

Một vài lưu ý trong cách viết CV dịch vụ khách hàng

  • Chọn bố cục phù hợp
  • Định dạng văn bản phù hợp, mang phong thái chuyên nghiệp tránh màu sắc quá nhiều
  • Tránh các lỗi về chính tả và ngữ pháp hành văn

Trên đây là những cách viết CV dịch vụ khách hàng giúp tăng khả năng trúng tuyển của bạn mà vieclam12h chúng tôi muốn gửi đến bạn. Là đơn vị tạo nên cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên gần nhau hơn vieclam12h tin rằng sẽ là nơi tiếp bước những ước mơ thành công của bạn. Chúc bạn may mắn trên con đường sự nghiệp của mình! Mọi thắc mắc xin liên hệ website: vieclam12h.vn.

NHẬN XÉT VỀ BÀI VIẾT

Tin tức liên quan
zalo
Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?