Trình độ: Cao đẳng
Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 30/07/2023
Kinh nghiệm: 1 năm
Loại công việc: Toàn thời gian
Mức lương:
Nơi làm: Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Số lượng: 1
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng Xuất khẩu
- Quản lý khách hàng xuất khẩu: Báo giá, hợp đồng, giao hàng, lập chứng từ xuất khẩu.
- Theo dõi và điều tiết kế hoạch xuất khẩu
- Giao dịch với khách hàng, triển khai các yêu cầu khách hàng xuất khẩu
- Quản lý hồ sơ xuất khẩu
II. QUYỀN LỢI
3. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận
- Các chế độ khác: Thưởng dịp lễ tết và lương tháng 13; tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có cơ hội phát triển sự nghiệp.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
2. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực nhập khẩu
- Có kinh nghiệm, hiểu biết lĩnh vực bán hàng xuất khẩu từ 1-3 năm
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
- Ưu tiên có nghiệp vụ xuất nhập khẩu
IV. YÊU CẦU HỒ SƠ
3. Yêu cầu hồ sơ:
- CV ứng tuyển gửi vào mail: gioithieuvieclamvinhphuc@gmail.com
Công ty Cổ phần Xuân Hòa
Địa chỉ: Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0932219221
31/12/2023
10 - 12 triệu
Trung cấp