Trình độ: Đại học

Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 01/02/2025

Kinh nghiệm: 3 năm

Loại công việc: Toàn thời gian

Mức lương:

Nơi làm: Khu Công nghiệp Bình Xuyên, Thị Trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Số lượng: 1

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý bán hàng sau bán hàng (phụ tùng) và duy trì mối quan hệ tốt với nhà phân phối và đại lý, xác định sản phẩm mới và tạo đơn hàng.
2. Duy trì mối quan hệ tốt và liên lạc thường xuyên với những người trong các phòng ban có liên quan
(Ví dụ: phát triển nhà cung cấp) của khách hàng hiện tại và nước ngoài cho OEM và AM. Tìm kiếm các đơn hàng mới
3. Đảm bảo rằng các yêu cầu liên quan của khách hàng về phát triển?thay đổi sản phẩm mới được giải quyết kịp thời (ví dụ: PFS) để đảm bảo rằng quá trình phát triển sản phẩm mới diễn ra đúng thời hạn.

II. QUYỀN LỢI

1. Nghỉ 3 thứ bảy trong tháng
2. Được phép nghỉ ngắn tối đa 2 lần trong tháng
3. Hưởng đủ lương trong thời gian thử việc
4. Có xe đưa đón từ Hà Nội-Vĩnh Phúc

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

IV. YÊU CẦU HỒ SƠ

1. Gửi CV tiếng Anh
2. Hồ sơ bản cứng: sơ yếu lý lịch, bằng cấp photo công chứng, cccd công chứng. giấy khám sức khỏe, giấy khai sinh, xác nhận nhân sự

Cách thức nộp hồ sơ

CÔNG TY TNHH LINH KIỆN TỰ ĐỘNG MINDA VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu Công nghiệp Bình Xuyên, Thị Trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 2500491279

banner
zalo
Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?