Trình độ: Đại học

Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 08/07/2024

Kinh nghiệm: 3 năm

Loại công việc: Thực hiện hợp đồng lao động

Mức lương:

Nơi làm: Lô CN6, KCN BÁ THIỆN, THỊ TRẤN BÁ HIỀN, HUYỆN BÌNH XUYÊN, TỈNH VĨNH PHÚC, VIỆT NAM

Số lượng: 1

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trách nhiệm
• Chịu trách nhiệm sử dụng , quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty mẹ giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
• Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của chi nhánh, bảo đảm hiệu quả vận doanh của Đơn vị.
• Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh của chi nhánh.
• Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác kinh doanh và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh của công ty.
• Tổ chức hoạt đông kế toán theo quy định của công ty mẹ.
• Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.
• Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh
• Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chánh tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về văn phòng chính Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
• Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.
Quyền hạn:
• Quyền về tổ chức nhân sự tại Đơn vị: Đề xuất với Tổng Giám đốc về phương án kế hoạch kinh doanh sắp xếp - phân công; tuyển dụng - cho nghỉ việc; khen thưởng - kỷ luật; nâng lương - hạ lương … theo quy định của Công ty.
• Được quyền cho nghỉ phép, nghỉ việc …đối với toàn bộ nhân viên chi nhánh. Riêng đối với cấp quản lý, chỉ có quyền đề xuất với Tổng Giám đốc đối với việc nâng lương, kỷ luật, sa thải.
• Xem xét kiểm tra trước khi trình Tổng Giám đốc ký duyệt các Hợp đồng thương mại hay dịch vụ.
• Ký duyệt Hợp đồng thầu phụ như mua bán thành phẩm, chuyên chở, quảng cáo, …
• Ký duyệt các khoản chi phí phục vụ hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đã được Tổng Giám đốc phê duyệt trên cơ sở bảo đảm hợp lý và hiệu quả kinh tế, chi tiết được hợp thức hoá sau đó.
• Ký các văn bản liên quan đến chức năng nhiệm vụ như: Báo cáo tình hình hoạt động, báo cáo Kế hoạch, xem xét Đơn đặt hàng, Bảng báo giá, Đề nghị mua bán,…
• Được quyền chủ động quyết định tình huống kinh doanh tức thời với điều kiện là hoàn toàn chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra.
• Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của Đơn vị mình một cách hiệu quả.
Nhiệm vụ:
• Giám đốc chi nhánh chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, từ quản lý nhân sự, tài chính, hoạt động kinh doanh đến dịch vụ khách hàng.
• Giám đốc chi nhánh tham gia vào việc lập kế hoạch chiến lược dài hạn và ngắn hạn cho chi nhánh. Phải đảm bảo rằng chi nhánh đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận đã đề ra, đồng thời phát triển các kế hoạch và chính sách để đạt được sự tăng trưởng và phát triển bền vững.
• Giám đốc chi nhánh có trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên trong chi nhánh.
• Quản lý tài chính: Giám đốc chi nhánh có trách nhiệm quản lý và giám sát nguồn lực tài chính của chi nhánh.

• Giám đốc chi nhánh có trách nghiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương, định hình chiến lược kinh doanh và phát triển các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số.


II. QUYỀN LỢI

Mức lương và thưởng cạnh tranh, tương xứng với năng lực và trách nhiệm
Được trao quyền ra quyết định trong phạm vi công việc
Cơ hội phát triển sự nghiệp ở vị trí lãnh đạo cao cấp
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý cấp cao
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân và gia đình
Các chế độ đãi ngộ khác dành cho cấp quản lý cao cấp

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp đại học trở nên tại các chuyên ngành quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng, Kiểm nghiệm, kiểm tra thiết bị điện tử hoặc chứng chỉ có giá trị tương đương. Giao tiếp tiếng Anh và tiếng Trung thành thạo.
2. Yêu cầu kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm người quả lý, giám đốc chi nhánh hoặc vị trí tương đương tại các công ty về kiểm tra thiết bị điện tử,cơ khí ở các công ty nước ngoài.

IV. YÊU CẦU HỒ SƠ

- giấy khám sức khoẻ
- lý lịch tư pháp
- Sơ yếu cá nhân

Cách thức nộp hồ sơ

CÔNG TY TNHH LESUS WLD LOGISTICS (VIỆT NAM)- CHI NHÁNH VĨNH PHÚC

Địa chỉ: Lô CN6, KCN BÁ THIỆN, THỊ TRẤN BÁ HIỀN, HUYỆN BÌNH XUYÊN, TỈNH VĨNH PHÚC, VIỆT NAM

Điện thoại: 0787055009

banner
TIN CÙNG CÔNG TY

TIN CÙNG NGÀNH

banner
zalo
Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?