Trình độ: Đại học

Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 23/07/2025

Kinh nghiệm: 3 năm

Loại công việc: Thực hiện hợp đồng lao động

Mức lương:

Nơi làm: Lô CN6, KCN BÁ THIỆN, THỊ TRẤN BÁ HIỀN, HUYỆN BÌNH XUYÊN, TỈNH VĨNH PHÚC, VIỆT NAM

Số lượng: 1

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh quản lý các hoạt động kinh doanh của chi nhánh, đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
• Điều hành, quản lý, phân công công việc, hướng dẫn và đào tạo nguồn lực thuộc chi nhánh trong phạm vi thẩm quyền. Đề xuất và tham vấn mô hình tổ chức nhân sự của chi nhánh.
• Tham gia kiểm tra, tuyển chọn nhân viên.
• Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm?quý?tháng, thiết lập KPI và phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên, theo phần chỉ tiêu được giao.
• Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, dự đoán xu hướng nhằm tư vấn cho Giám đốc chi nhánh về chiến lược kinh doanh ngắn, trung, dài hạn, hướng phát triển tại chi nhánh.
• Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty và chi nhánh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về PR, marketing …vv. Báo cáo Giám đốc chi nhánh về tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất... Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.

Làm việc tại: Lô CN6, KCN Bá Thiện, Xã Bình Tuyền, tỉnh Phú Thọ

II. QUYỀN LỢI

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng thứ 13
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết
- Chế độ phúc lợi tốt: hiếu hỉ, sinh con,.

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

4. Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành, nhưng vẫn ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kế toán hoặc tương đương

5. Yêu cầu kinh nghiệm: Lao động có kinh nghiệm dày dặn từ 03 năm trở lên ở các vị trí Phó giám đốc chi nhánh, phó giám đốc hoặc tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực logistics. Sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng và trao đổi công việc với Ban Lãnh đạo công ty. Am hiểu về hoạt động của Chi nhánh trong việc tìm hiểu thị trường, xúc tiến thương mại, hoạt động kho bãi vận tải, giao nhận hàng hoá,... Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tư vấn quản lý về tài chính, marketing, sản xuất, quản lý nguồn nhân lực,... Có khả năng phân tích thị trường và xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh hiệu quả. Khả năng tạo sự đồng thuận và xây dựng mối quan hệ giữa các nhà quản lý, đối tác và nhân viên. Giao tiếp tốt, linh hoạt, nhạy bén trong mọi tình huống, biết nắm bắt cơ hội để kịp xử lý vấn đề phát sinh. Trình độ tin học, kỹ năng công nghệ thông tin, mạng xã hội và làm việc trực tuyến tốt. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.

IV. YÊU CẦU HỒ SƠ

1.. Sơ yếu lý lịch.
2. Căn cước công dân bản sao 01 bản
3. Bằng cấp liên quan(nếu có)

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Trần Thị Dịu SĐT: 0787055009 Email: vnl.xz01@lesus.com.cn

Cách thức nộp hồ sơ

CÔNG TY TNHH LESUS WLD LOGISTICS (VIỆT NAM)- CHI NHÁNH VĨNH PHÚC

Địa chỉ: Lô CN6, KCN BÁ THIỆN, THỊ TRẤN BÁ HIỀN, HUYỆN BÌNH XUYÊN, TỈNH VĨNH PHÚC, VIỆT NAM

Điện thoại: 0787055009

banner
TIN CÙNG NGÀNH

banner
zalo
Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?