Trình độ: Không yêu cầu
Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 01/10/2024
Kinh nghiệm: 5 năm
Loại công việc: Từ 8h00-17h00, 6 ngày trong tuần (từ thứ 2-thứ 7)
Mức lương:
Nơi làm: KĐT Bờ Tây Sông Đáy, Phường Lê Hồng Phong, Thành Phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam
Số lượng: 1
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Tuyển dụng vị trí: lao động kỹ thuật
- Chức danh công việc: Nhân viên mua hàng
- Số lượng 01 .kinh nghiêm 5 năm trở lên
-Thời gian làm việc 02 năm từ ngày 20-11-2024 đến 19-11-2026
-Mức lương 15 triệu
-Mô tả công việc
nhân viên mua hàng Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…
- Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt. Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.
- Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp Khảo sát giá Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý nhất với nhà cung cấp
- Lập báo cáo chi tiết về giá các mặt hàng dựa trên các biến động giá để báo cáo quản lý Đảm bảo cân bằng thu-chi
- Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận sản xuất có liên quan Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.
- Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan.
- Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán. Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
- Các công việc khác Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc
II. QUYỀN LỢI
Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
-Được tặng quà ngày Lễ tết và sinh nhật.
-Phí tăng ca tính theo quy định của công ty và tiền thưởng khích lệ.
-Tiền thưởng cuối năm và trợ cấp đi công tác.
-Kỳ nghỉ Tết có lương.
-Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo như BHXH, BHYT, BHTN…
-Được xét tăng lương hàng năm theo chấm công cá nhân.
-Được đào tạo chuyên môn do công ty tổ chức.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- 05 năm trở lên ở vị trí tương đương, tiếng trung 4 kỹ năng ( nghe- nói –đọc – viết ) tuyệt đối tốt, đã được đào tạo và có kinh nghiệm về kiểm tra chất lượng hàng hoá . Hiểu rõ về tiêu chuẩn chất lượng của từng mặt hàng, biết cách sắp xếp công việc, chịu được áp lực trong công việc, am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
IV. YÊU CẦU HỒ SƠ
CV tiếng Trung.
-Bản sao cmnd hoặc hộ chiếu, các văn bằng , chứng chỉ ( nếu có)
-Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 46 ( không quá 06 tháng)
-Giấy khám sức khoẻ ( không quá 06 tháng)
CÔNG TY TNHH XUYÊN HƯƠNG
Địa chỉ: KĐT Bờ Tây Sông Đáy, Phường Lê Hồng Phong, Thành Phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam
Điện thoại: 0947289863
01/07/2023
7 - 10 triệu
Đại học