Trình độ: Không yêu cầu

Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 10/01/2025

Kinh nghiệm:

Loại công việc: Thực hiện hợp đồng lao động

Mức lương:

Nơi làm: SN 1408, Tòa A, chung cư An Phú, đường Phan Chu Trinh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Số lượng: 1

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý các công việc của bộ phận Mua hàng
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua, điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp.
- Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung cấp trong và ngoài nước theo yêu cầu của khách hàng để kịp tiến độ công việc.
- Theo dõi cập nhập giá mua hằng ngày của các nhà cung cấp trong và ngoài nước, liên hệ với nhà cung cấp, phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất
- Liên hệ với hải quan, thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hải quan để tiến hành nhập hàng từ nhà cung cấp nước ngoài
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn nhà cung cấp.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cho công ty
- Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua
- Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
- Thương lượng, đàm phán giá các loại hàng SMT và các hạng mục hàng hóa cần mua .
- Giải quyết vấn đề với các đối tác, tìm nguồn cung cấp tốt nhất về chất lượng, giá cả, điều kiện thanh toán…
- Theo dõi, quản lý, tình trạng đơn hàng nhằm đảm bảo quy trình, luôn sẵn sàng cung ứng cho khách hàng khi cần.

II. QUYỀN LỢI

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng các dịp lễ, tết
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Yêu cầu trình độ: Không yêu cầu cụ thể (Tại vị trí này, chúng tôi không chú trọng về bằng cấp chuyên môn mà yêu cầu về kinh nghiệm thực tiễn làm việc).
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có kinh nghiệm, khả năng quản lý, điều hành bộ phận mua hàng hoạt động hiệu quả; bảo đảm chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất.
? Có kinh nghiệm mua hàng SMT.
- Yêu cầu khác: Am hiểu văn hóa, phong tục Trung Quốc và thông thạo giao tiếp tiếng Trung Quốc để thuận lợi giải quyết các phát sinh trong quá trình cung cấp hàng hóa cho khách hàng Trung Quốc.
? Có kiến thức sâu rộng về hàng hoá và giá cả thị trường.
? Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
? Có khả năng triển khai các chương trình mua hàng theo dự án và xử lý nhiều đơn hàng khác nhau trong cùng thời điểm.

IV. YÊU CẦU HỒ SƠ

1. Sơ yếu lý lịch.
2. Giấy xác nhận dân sự.
3-Căn cước công dân bản sao 01 bản
4- Bằng cấp liên quan (Nếu có)
5- Giấy xác nhận cư trú (Nếu có)

Cách thức nộp hồ sơ

Công ty TNHH Công nghệ điện tử Đào Phi

Địa chỉ: SN 1408, Tòa A, chung cư An Phú, đường Phan Chu Trinh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0988751159

banner
TIN CÙNG CÔNG TY

TIN CÙNG NGÀNH

banner
zalo
Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?