Trình độ: Không yêu cầu

Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 02/07/2025

Kinh nghiệm: 10 năm

Loại công việc: Toàn Thời gian

Mức lương:

Nơi làm: Lô A5-3, KCN Bá Thiện II, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Số lượng: 1

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập kế hoạch triển khai, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn thực tế các dự án?kế hoạch sản xuất, lắp đặt, bảo hành.... đảm bảo hiệu quả của dự án
- Cập nhật, nghiên cứu và nắm bắt xu hướng thị trường để có thể hoạch định chiến lược phát triển phù hợp, giúp doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh hơn.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai quy trình dịch vụ kết nối với khách hàng một cách hiệu quả nhất.
- Thẩm định, phê duyệt các dự án kinh doanh liên quan đến dịch vụ khách hàng, đưa ra quyết định, kế hoạch triển khai.
- Tìm ra được nguyên nhân phát sinh lỗi, đề xuất giải pháp cải tiến phù hợp, hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, hỗ trợ và cung cấp nguồn lực cần thiết cho đội ngũ nhân viên trong công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng.
- Thông qua hướng dẫn, đào tạo và cung cấp các nguồn lực cần thiết để phục vụ các dự án;
- Đào tạo nhân viên phát triển kỹ năng, kiến thức và thái độ phục vụ chuyên nghiệp....đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực, nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.
- Đánh giá mức độ hiệu quả dự án đã được triển khai, mặt tồn tại hạn chế...ưu nhược điểm cần phát huy.
- Trực tiếp báo cáo đột suất? định kỳ tình hình công việc cho Tổng giám đốc.

II. QUYỀN LỢI

- Cơm trưa, đồ uống các loại được chuẩn bị miễn phí tại văn phòng;
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định;
- Được chi trả 100? cước điện thoại sử dụng;
- Được chi trả 100? tiền thuê nhà và các chi phí phát sinh liên quan như điện, nước, phí quản lý, internet, cước truyền hình cáp;
- Có xe và tài xế riêng đưa đón;
- Lương tháng 13.

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp chuyên ngành Sản xuất, cơ khí, điện tử....
- Có kinh nghiệm tối thiểu 10 năm lĩnh vực Hành chính – Nhân sự, trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý cấp cao.
- Khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết xung đột.
- Kỹ năng dự báo và thích ứng với những xu hướng mới nổi trên thị trường.
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh cũng đóng vai trò quan trọng với giám đốc dịch vụ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.
- Am hiểu quy trình kỹ thuật, chất lượng, thiết bị...trong sản xuất, lắp đặt máy thiết bị, linh kiện điện tử
- Tiếng Hàn thành thạo 4 kỹ năng.

IV. YÊU CẦU HỒ SƠ

Nộp hồ sơ tại: Công ty TNHH Actro Vina
Địa chỉ trụ sở: Lô A5-3, KCN Bá Thiện II, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
Điện thoại: 0211-3832668 – Hotline 0986294268 Gặp Ms. Hung phụ trách tuyển dụng mảng người nước ngoài.
Hoặc gửi CV qua Email: hr.actro@gmail.com - CC: lanphuongfeb1983@actro.co.kr

Cách thức nộp hồ sơ

CÔNG TY TNHH ACTRO VINA

Địa chỉ: Lô A5-3, KCN Bá Thiện II, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Điện thoại: 0987051510

banner
TIN CÙNG CÔNG TY

20/07/2025

Trên 100 triệu

Không yêu cầu

16/07/2025

Trên 100 triệu

Không yêu cầu

15/05/2025

Trên 100 triệu

Không yêu cầu

10/07/2025

Trên 100 triệu

Không yêu cầu

25/05/2025

Trên 100 triệu

Không yêu cầu

25/11/2024

Trên 100 triệu

Không yêu cầu

10/05/2025

Trên 100 triệu

Không yêu cầu

21/11/2024

70 - 100 triệu

Không yêu cầu

07/02/2024

Trên 100 triệu

Đại học

07/02/2024

70 - 100 triệu

Đại học

07/02/2024

Trên 100 triệu

Trung cấp

TIN CÙNG NGÀNH

banner
zalo
Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?