Trình độ: Không yêu cầu
Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 10/09/2025
Kinh nghiệm:
Loại công việc: Thực hiện hợp đồng lao động
Mức lương:
Nơi làm: CL17-10, Dự án khu nhà ở đô thị Sky Garden 2, phường Vĩnh Phúc, tỉnh Phú Thọ.
Số lượng: 5
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
? Tiếp nhận, xử lý và thực hiện các yêu cầu mua hàng từ các phòng ban liên quan.
? Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp (trong và ngoài nước).
? Đàm phán các điều khoản thương mại (giá cả, điều kiện thanh toán, giao hàng, bảo hành...).
? Lập đơn đặt hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và phối hợp kiểm tra, nghiệm thu hàng hóa khi nhận.
? Quản lý hồ sơ, hợp đồng mua hàng và các tài liệu liên quan.
? Theo dõi và đánh giá hiệu quả, chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp định kỳ.
? Phối hợp với bộ phận kho, kế toán và các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình mua hàng diễn ra suôn sẻ.
? Cập nhật tình hình thị trường, xu hướng giá cả và tìm kiếm các cơ hội tối ưu chi phí mua sắm.
? Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
? Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo.
? Thực hiện các yêu cầu khác của Giám đốc
II. QUYỀN LỢI
- Tham gia Công đoàn, tham gia BHXH ,BHTN,BHYT theo luật định
- Hưởng lương thứ 13
- Nghỉ phép 12 ngày năm
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Yêu cầu trình độ: Không yêu cầu cụ thể.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các bộ phận liên quan mua hàng của doanh nghiệp (ưu tiên đã làm việc tại doanh nghiệp Trung Quốc).
- Yêu cầu khác: Có khả năng giao tiếp tiếng Trung Quốc để thuận lợi trong làm việc, giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng Trung Quốc
IV. YÊU CẦU HỒ SƠ
1. Đơn xin việc
2. Bản sao Căn cước công dân
3. Sơ yếu lý lịch có chứng thực
4. Bản sao bằng cấp (nếu có)
5. Giấy khám sức khỏe còn thời hạn
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Huachuang
Địa chỉ: CL17-10, Dự án khu nhà ở đô thị Sky Garden 2, phường Vĩnh Phúc, tỉnh Phú Thọ.
Điện thoại: 0868706920
21/08/2025
15 - 20 triệu
Không yêu cầu
01/07/2023
7 - 10 triệu
Đại học