Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Tam Đảo
• Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng - Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có). - Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều. - Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng. - Lên kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết. - Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn, đánh giá nhân viên làm việc trong ca. - Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình. • Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng - Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn. - Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng honey moon, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí. - Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm. • Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất - Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng. - Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận. - Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc. - Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên. • Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng - Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình. - Cập nhật những phương pháp làm phòng mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên. • Các công việc khác - Kiểm tra các đơn đặt hàng các loại hóa chất và các mặt hàng khác cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký. - Theo dõi việc giao hoa để trang trí phòng và đảm bảo hoa được trang trí theo đúng yêu cầu. - Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố. - Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng. - Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết. - Ghi chi tiết các công việc chưa thực hiện vào sổ giao ca và bàn giao cho ca tiếp quản. - Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công. - Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.1. Làm việc trong môi trường khách sạn 5* tại Tam Đảo 2. Hỗ trợ phòng ở cho CBNV và các bữa ăn trong ngày 3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn 4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty• Học vấn - Tốt nghiệp THPT trở lên • Kinh nghiệm làm việc - Bắt buộc phải có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm. • Diện mạo - Thân thiện, vui vẻ • Yêu cầu khác: - Hiểu biết cơ bản về máy tính văn phòng - Có tính tỉ mỉ và sạch sẽ để đảm bảo đánh giá chính xác chất lượng dọn phòng của nhân viên buồng, đáp ứng yêu cầu của khách và tiêu chuẩn của khách sạn - Sức khỏe tốtHồ sơ bản gốc hoặc phô tô công chứng: - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất) - Giáy khai sinh - Giấy khảm sức khỏe cấp huyện trở lên (trong vòng 12 tháng gần nhất) - Căn cước công dân - Giấy xác nhận dân sự của công an phường, xã nơi đăng ký thường trú/tạm trú cấp - Bằng cấp và chứng chỉ (nếu có) - Ảnh 4x6 (ảnh màu, chụp không quá 6 tháng, rõ mặt và vai) - Các giấy tờ sau (nếu cần thiết cho các thủ tục nhân sự): ▪ Chứng nhận kết hôn ▪ Giấy khai sinh của con ▪ Sổ lao động, Sổ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe ... ▪ Mã số thuế của người phụ thuộc
8 - 10 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Tam Đảo
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng: Nhận thông tin yêu cầu đặt phòng từ khách hàng thông qua điện thoại, email hoặc hệ thống đặt phòng trực tuyến. - Tư vấn cho khách hàng về các loại phòng, giá cả, ưu đãi và dịch vụ kèm theo, đảm bảo họ hiểu rõ về tất cả các chi tiết liên quan đến việc đặt phòng. - Cập nhật thông tin đặt phòng vào hệ thống, kiểm tra tính trạng phòng trống và thực hiện xác nhận đặt phòng theo yêu cầu của khách hàng. - Xử lý các yêu cầu đặt phòng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. - Đảm bảo thông tin đặt phòng được ghi nhận và xử lý chính xác trong hệ thống. - Đề xuất giá cả và ưu đãi phù hợp với từng yêu cầu đặt phòng để tối ưu hóa lợi nhuận cho khách sạn. - Gửi email xác nhận đặt phòng, xử lý thắc mắc hoặc yêu cầu thay đổi từ phía khách hàng. - Làm việc với Lễ tân, Kế toán và các bộ phận liên quan khác để đảm bảo thông tin đặt phòng được chuyển giao một cách chính xác và liền mạch. - Xử lý các tình huống đặt phòng khó khăn hoặc khi có thay đổi bất ngờ từ phía khách hàng. - Theo dõi và phân tích tỷ lệ hủy phòng, tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất giải pháp cải thiện. - Báo cáo và phân tích: Tạo báo cáo về số liệu đặt phòng, xu hướng và hiệu suất để hỗ trợ quản lý và đề xuất cải tiến. - Vị trí này làm việc tại Văn Phòng Tại Hà Nội. 1. Làm việc trong môi trường khách sạn 5* tại Tam Đảo 2. Hỗ trợ phòng ở cho CBNV và các bữa ăn trong ngày 3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn 4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty- Có kinh nghiệm tại các dự án tiền khai trương, dự án khách sạn 4- 5 sao, - Có 2-3 năm ở vị trí tương đương các khách sạn 4-5 sao - Tiếng anh sử dụng thành thạo trong công việc.Hồ sơ bản gốc hoặc phô tô công chứng: - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất) - Giáy khai sinh - Giấy khảm sức khỏe cấp huyện trở lên (trong vòng 12 tháng gần nhất) - Căn cước công dân - Giấy xác nhận dân sự của công an phường, xã nơi đăng ký thường trú/tạm trú cấp - Bằng cấp và chứng chỉ (nếu có) - Ảnh 4x6 (ảnh màu, chụp không quá 6 tháng, rõ mặt và vai) - Các giấy tờ sau (nếu cần thiết cho các thủ tục nhân sự): ▪ Chứng nhận kết hôn ▪ Giấy khai sinh của con ▪ Sổ lao động, Sổ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe ... ▪ Mã số thuế của người phụ thuộc
10 - 12 triệu
30/04/2024
Hà Nội
Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Tam Đảo
1. Đối với nhân viên buồng - Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng hoặc giám sát ca. - Chuẩn bị công cụ dụng cụ, hàng vải cần thiết. - Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP. - Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn. • Kiểm tra phòng khách trả phòng - Khi khách làm thủ tục trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra các vật dụng, đồ dùng phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị. - Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý quy trình trả phòng của khách. • Xử lý các tình huống phát sinh - Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời. - Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. - Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc. - Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn… 2. Đối với nhân viên giặt là - Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách. - Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn. - Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng. - Chuyển liên phiếu giặt là cho thư ký buồng quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục trả phòng. 3. Đối với nhân viên vệ sinh công cộng - Chuẩn bị công cụ dụng cụ, nhận bàn giao công việc từ giám sát. - Dọn dẹp, vệ sinh các khu vực công cộng như sảnh lễ tân, khu vực các nhà hàng, spa.... - Hút bụi, đánh sàn các khu vực không được vệ sinh thường xuyên theo kế hoạch định kì. - Báo cáo các sự cố, hư hỏng đến giám sát để có phương án xử lý kịp thời. • Các công việc khác - Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn. - Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu. - Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.1. Làm việc trong môi trường khách sạn 5* tại Tam Đảo 2. Hỗ trợ phòng ở cho CBNV và các bữa ăn trong ngày 3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn 4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty- Có kinh nghiệm là một lợi thế. - Sức khỏe tốt. - Làm việc theo ca.Hồ sơ bản gốc hoặc phô tô công chứng: - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất) - Giáy khai sinh - Giấy khảm sức khỏe cấp huyện trở lên (trong vòng 12 tháng gần nhất) - Căn cước công dân - Giấy xác nhận dân sự của công an phường, xã nơi đăng ký thường trú/tạm trú cấp - Bằng cấp và chứng chỉ (nếu có) - Ảnh 4x6 (ảnh màu, chụp không quá 6 tháng, rõ mặt và vai) - Các giấy tờ sau (nếu cần thiết cho các thủ tục nhân sự): ▪ Chứng nhận kết hôn ▪ Giấy khai sinh của con ▪ Sổ lao động, Sổ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe ... ▪ Mã số thuế của người phụ thuộc
5 - 7 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Tam Đảo
Nhân viên nhà hàng: • Thực hiện các công việc đầu ca • Thực hiện quy trình phục vụ khách: • Phục vụ thức ăn lên phòng (Room service) • Phục vụ tiệc • Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ • Thực hiện các công việc cuối ca • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên Nhân viên Bar: • Thực hiện các công việc đầu ca • Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần theo công thức pha chế • Chuẩn bị dụng cụ pha chế và tiêu chuẩn • Thực hiện pha chế • Dọn dẹp và sắp xếp khu vực làm việc • Bàn giao ca: • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên Nhân viên lễ tân & thu ngân: • Nhận ca làm việc • Chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng • Đón tiếp khách • Quản lý đặt bàn • Thanh toán cho khách hàng • Báo cáo và bàn giao công việc • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên 1. Làm việc trong môi trường khách sạn 5* tại Tam Đảo 2. Hỗ trợ phòng ở cho CBNV và các bữa ăn trong ngày 3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn 4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty1. Khả năng giao tiếp tốt 2. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn 3. Ưu tiên có kinh nghiệm 4. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo 5. Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, hòa đồng trong công việc 6. Có trách nhiệm với công việcHồ sơ bản gốc hoặc phô tô công chứng: - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất) - Giáy khai sinh - Giấy khảm sức khỏe cấp huyện trở lên (trong vòng 12 tháng gần nhất) - Căn cước công dân - Giấy xác nhận dân sự của công an phường, xã nơi đăng ký thường trú/tạm trú cấp - Bằng cấp và chứng chỉ (nếu có) - Ảnh 4x6 (ảnh màu, chụp không quá 6 tháng, rõ mặt và vai) - Các giấy tờ sau (nếu cần thiết cho các thủ tục nhân sự): ▪ Chứng nhận kết hôn ▪ Giấy khai sinh của con ▪ Sổ lao động, Sổ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe ... ▪ Mã số thuế của người phụ thuộc
5 - 7 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Tam Đảo
• Thực hiện các công việc đầu ca - Phối hợp với Tổ trưởng, Bếp phó, Bếp trưởng kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng - Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa - Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn - Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết • Trực tiếp chế biến món ăn - Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp - Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng - Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp - Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng • Quản lý khu vực bếp được phân công - Khi bếp trưởng, bếp phó, tổ trưởng bếp vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối ca - Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng - Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng - Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới - Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của phụ bếp và các bộ phận liên quan - Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viên • Thực hiện các công việc đóng ca - Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định - Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu ăn ngăn nắp, đúng nơi quy định - Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca - Cùng các nhân viên khác thực hiện tổng kết vệ sinh bếp trước khi kết thúc ca làm việc - Kiểm tra các hệ thống ga, đèn, quạt đã được tắt; tủ mát, tủ lạnh vẫn hoạt động đúng nhiệt độ tiêu chuẩn quy định trước khi kết thúc ca làm việc - Tổng hợp các order trong ngày vào báo cáo và chuyển cho thu ngân - Bàn giao công việc cho ca làm việc sau, đóng ca. • Các công việc khác - Hàng ngày hoặc đột xuất báo cáo công việc trong bếp cho bếp trưởng khi được yêu cầu - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên 1. Làm việc trong môi trường khách sạn 5* tại Tam Đảo 2. Hỗ trợ phòng ở cho CBNV và các bữa ăn trong ngày 3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn 4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty- Có từ 1-3 năm ở vị trí tương đương. - Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc.Hồ sơ bản gốc hoặc phô tô công chứng: - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất) - Giáy khai sinh - Giấy khảm sức khỏe cấp huyện trở lên (trong vòng 12 tháng gần nhất) - Căn cước công dân - Giấy xác nhận dân sự của công an phường, xã nơi đăng ký thường trú/tạm trú cấp - Bằng cấp và chứng chỉ (nếu có) - Ảnh 4x6 (ảnh màu, chụp không quá 6 tháng, rõ mặt và vai) - Các giấy tờ sau (nếu cần thiết cho các thủ tục nhân sự): ▪ Chứng nhận kết hôn ▪ Giấy khai sinh của con ▪ Sổ lao động, Sổ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe ... ▪ Mã số thuế của người phụ thuộc
12 - 15 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Tam Đảo
Kế hoạch: - Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý. - Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn. Phân công ca trực 1. Phân công lịch trực của nhân viên. 2. Cập nhật các sự kiện, hoạt động trong của Khách san. Kiểm tra công cụ dụng cụ làm việc 3. Kiểm tra tình trạng về số lượng các trang thiết bị an ninh, công cụ hỗ trợ. 4. Tập trung quân số đầu ca. Giám sát ca trực 5. Giám sát nhân viên làm việc. 6. Các khu vực diễn ra sự kiện/ Đoàn khách cao cấp. Xử lý các tình huống an ninh 7. Xử lý sự cố: - Bất kỳ sự cố nào được thông báo, giám sát phải có mặt ngay lập tức (những địa điểm xa nhất là 10 phút) cùng máy ảnh, mẫu biên bản sự việc. - Những sự việc nghiêm trọng như cháy nổ, gây rối, bạo loạn, tai nạn, cướp giật phải báo ngay đến trưởng và lực lượng cơ động trước khi giải quyết. Báo cáo 8. Báo cáo: - Tất cả các ca trực cần có bao gồm nhưng không giới hạn các báo cáo: báo cáo sự cố, báo cáo vi phạm, báo cáo về các hoạt động sự kiện của Khách sạn, báo cáo nhà thầu, phương tiện, tài sản,… - Báo cáo cho những sự cố thông thường (đã xử lý) phải được gửi cho quản lý trực tiếp trong vòng 12 tiếng, với những tình huống phức tạp hơn như cháy, nổ, vỡ ống nước, đánh nhau, gây rối, đổ vỡ giá trị cao, bạo động, đình công, tai nạn cần phải báo ngay khi sự cố xảy ra. - Chậm chễ hoặc không báo cáo, sẽ cảnh cáo bằng biên bản, nếu nghiêm trọng sẽ áp dụng hình thức kỷ luật nặng hơn. Bàn giao 9. Bàn giao: - Bàn giao toàn bộ diễn biến tình hình ca trực của mình cho giám sát ca trực kế tiếp (bao gồm cả những sự việc đã được xử lý), trang thiết bị và tình trạng, những việc còn tồn tại cần theo dõi, trang thiết bị thuộc phạm vi mình quản lý. 1. Làm việc trong môi trường khách sạn 5* tại Tam Đảo 2. Hỗ trợ phòng ở cho CBNV và các bữa ăn trong ngày 3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn 4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công tyKinh nghiệm làm việc - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4- 5 Sao. Diện mạo - Duy trì vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chỉnh chu theo tiêu chuẩn của công ty và sổ tay nhân viên.Hồ sơ bản gốc hoặc phô tô công chứng: - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất) - Giáy khai sinh - Giấy khảm sức khỏe cấp huyện trở lên (trong vòng 12 tháng gần nhất) - Căn cước công dân - Giấy xác nhận dân sự của công an phường, xã nơi đăng ký thường trú/tạm trú cấp - Bằng cấp và chứng chỉ (nếu có) - Ảnh 4x6 (ảnh màu, chụp không quá 6 tháng, rõ mặt và vai) - Các giấy tờ sau (nếu cần thiết cho các thủ tục nhân sự): ▪ Chứng nhận kết hôn ▪ Giấy khai sinh của con ▪ Sổ lao động, Sổ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe ... ▪ Mã số thuế của người phụ thuộc
5 - 7 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Tam Đảo
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các công việc sửa chữa, cài đặt hệ thống âm thanh ánh sáng và tuân thủ tiêu chuẩn quy định về an toàn và giữ vệ sinh. - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.1. Làm việc trong môi trường khách sạn 5* tại Tam Đảo 2. Hỗ trợ phòng ở cho CBNV và các bữa ăn trong ngày 3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn 4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty• Kinh nghiệm làm việc - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4- 5 Sao. • Diện mạo - Duy trì vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chỉnh chu theo tiêu chuẩn của công ty và sổ tay nhân viên.Hồ sơ bản gốc hoặc phô tô công chứng: - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất) - Giáy khai sinh - Giấy khảm sức khỏe cấp huyện trở lên (trong vòng 12 tháng gần nhất) - Căn cước công dân - Giấy xác nhận dân sự của công an phường, xã nơi đăng ký thường trú/tạm trú cấp - Bằng cấp và chứng chỉ (nếu có) - Ảnh 4x6 (ảnh màu, chụp không quá 6 tháng, rõ mặt và vai) - Các giấy tờ sau (nếu cần thiết cho các thủ tục nhân sự): ▪ Chứng nhận kết hôn ▪ Giấy khai sinh của con ▪ Sổ lao động, Sổ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe ... ▪ Mã số thuế của người phụ thuộc
10 - 12 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Tam Đảo
1. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận về hoạt động chung của bộ phận Tiền sảnh. 2. Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo Nhân viên tuân thủ các quy trình tiêu chuẩn vận hành. Đóng góp ý kiến về điều chỉnh, bổ sung nhằm hoàn thiện, tối ưu hóa các quy trình nếu cần. 3. Tham gia và hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho bộ phận khi được phân công. 4. Chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận thông qua việc bán phòng và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao cấp và nhất quán trong toàn bộ phận. 5. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ. 6. Đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình về an toàn an ninh về sử dụng quỹ tiền mặt, sử dụng hệ thống tạo thẻ khóa phòng khách… 7. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận lên kế hoạch đón tiếp và chăm sóc khách VIP, VVIP. 8. Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng. 10. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo giá phòng đúng theo xác nhận. 11. Chịu trách nhiệm cùng Trưởng Bộ phận về tổng hợp ý kiến đánh giá khách hàng, đưa ra kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ. 12. Kiểm tra phòng Showroom hàng ngày, đảm bảo công tác chuẩn bị cho khảo sát dịch vụ được tôt. 13. Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc đón tiếp và tổ chức khảo sát dịch vụ 14. Đảm bảo các báo cáo doanh thu hàng ngày được chính xác. 15. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo nhân viên tuân thủ tác phong, diện mạo theo tiêu chuẩn. 16. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chính sách của khách sạn và chỉ dẫn của Trưởng Bộ phận, Ban quản lý Khách sạn. 1. Làm việc trong môi trường 5 sao đầu tiên tại Tam Đảo 2. Hỗ trợ phòng ở Nhân viên và các bữa ăn trong ngày 3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn 4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Lễ tân / Front Office Supervisor tại các khách sạn 5 sao. 2. Thành thục sử dụng phần mềm quản lý Khách sạn SMILE / OPERA... 3. Có kĩ năng đào tạo, giải quyết phàn nàn, lãnh đạo... 4. Có kinh nghiệm trong giai đoạn tiền khai trương / pre-opening là một lợi thế.Hồ sơ bản gốc hoặc phô tô công chứng: - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất) - Giáy khai sinh - Giấy khảm sức khỏe cấp huyện trở lên (trong vòng 12 tháng gần nhất) - Căn cước công dân - Giấy xác nhận dân sự của công an phường, xã nơi đăng ký thường trú/tạm trú cấp - Bằng cấp và chứng chỉ (nếu có) - Ảnh 4x6 (ảnh màu, chụp không quá 6 tháng, rõ mặt và vai) - Các giấy tờ sau (nếu cần thiết cho các thủ tục nhân sự): ▪ Chứng nhận kết hôn ▪ Giấy khai sinh của con ▪ Sổ lao động, Sổ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe ... ▪ Mã số thuế của người phụ thuộc
10 - 12 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Tam Đảo
VAI TRÒ KẾ TOÁN KẾ TOÁN DOANH THU: - Kiểm tra tất cả các khoản doanh thu hàng ngày từ tất cả các bộ phận (Rooms/ Phòng, F&B, SPA và doanh thu khác) và ghi nhận vào hệ thống kế toán. - Kiểm tra giá phòng giữa hợp đồng và giá đặt phòng, giữa booking và hóa đơn So sánh giữa giấy order (Yêu cầu) của bếp và nhà hàng, giữa giấy gọi đồ của khách với phiếu bán hàng và hóa đơn. Kiểm tra giữa báo cáo doanh thu của bộ phận và hóa đơn, phiếu bán hàng, các loại chứng từ, giữa hóa đơn và các loại báo cáo doanh thu khác từ các bộ phận khác. - Kiểm tra sổ theo dõi khách của hệ thống kế toán so sánh với sổ theo dõi khách của phần mềm bán hàng khách sạn. - Kiểm tra hàng ngày sổ khách hàng các nội dung về ngày trả phòng, báo cáo trực tiếp cho Kiểm soát Tài chính nếu hệ thống hoạt động không đúng hoặc có số liệu bất thường. - Kiểm tra tất cả các khoản hoàn tiền trên hệ thống và so sánh với tài liệu được phê duyệt bởi Quản lý Tiền sảnh, Kiểm soát Tài chính và Tổng Quản Lý. - Xem xét các khoản giảm, miễn trừ để đảm bảo đúng thẩm quyền phê duyệt, báo cáo mọi sai biệt với các quy định, chính sách của Khách sạn. - Xác thực các Voucher (phiếu quà tặng) tương ứng từ báo cáo của Kiểm toán đêm với báo cáo doanh thu từ các bộ phận. - Đảm bảo tất cả các chứng từ được sử dụng theo đúng thứ tự, với bất cứ thất thoát, hủy bỏ chứng từ phải được phê duyệt theo quy định, và được điểm bán hàng lưu trữ theo thứ tự ngày tháng. - Đảm bảo chuẩn bị kịp thời và gửi các Báo cáo doanh thu và Báo cáo thống kê hàng ngày. - Thực hiện Báo cáo kiểm soát hàng ngày bao gồm kiểm soát giá phòng, ăn uống, giảm giá, chiết khấu, hủy bill, tiêu dùng nội bộ. - Kiểm tra tất cả các tài khoản doanh thu và nhập dữ liệu từ sổ nhật ký vào Sổ Cái. - Chịu trách nhiệm duy trì doanh số bán hàng thực hiện so sánh với báo cáo của Kế toán doanh thu, Thủ quỹ, Lễ tân, Bộ phận ẩm thực và kiểm tra tất cả các hóa đơn, đảm bảo các hóa đơn được thực hiện chính xác. - Chịu trách nhiệm về các tài khoản PM (Tài khoản Tạm thời), phối hợp với các bộ phận để kiểm soát các tài khoản PM. - Đối chiếu tất cả các khoản doanh thu và thanh toán đối ứng hàng ngày giữa PMS (Phần mềm quản lý bán hàng) và hệ thống Kế toán, đảm bảo các khoản doanh thu được ghi nhận đúng và đầy đủ giữa 2 hệ thống. - Thực hiện các thủ tục Kiểm toán nâng cao nhằm tối ưu hóa doanh thu của Khách sạn. - Duy trì việc cập nhật thông tin và phản hồi phù hợp trong vòng 24h theo yêu cầu của bộ phận - Các công việc khác có thể được giao. VAI TRÒ KẾ TOÁN CÔNG NỢ: - Lập bản tổng hợp các khoản phải thu (City Ledger) từ công việc của Kiểm toán đêm (Nigh Audit). - Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản doanh thu và phải thu của các tài khoản khác nhau được cập nhật đúng thời hạn. - Theo dõi kiểm soát các Đề xuất trả sau (Credit application form), tiến hành đầy đủ thủ tục tham khảo, phê duyệt của Kiểm soát Tài chính và Tổng Quản lý trước khi cho trả sau. - Thực hiện phân bổ hàng ngày các khoản thu tiền bằng thẻ tín dụng và báo cáo với Trưởng bộ phận Tài Chính kế toán nếu có bất kỳ sự khác biệt nào xảy ra. - Kiểm tra các khoản phí cà thẻ tín dụng, chuẩn bị cho việc đối chiếu các tài khoản hàng tháng. Mọi tranh chấp phải được báo cáo lên Trưởng bộ phận Tài Chính kế toán ngay lập tức và tiến hành xử lýkhoản khác biệt. - Ghi nhận sổ cái cho các nghiệp vụ phát sinh, đối chiếu để kiểm soát số liệu ít nhất 10 ngày một lần ngoài ngày cuối cùng của tháng. - Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản hoa hồng phải trả cho đại lý, ghi nhận đầy đủ và thanh toán kịp thời. Thực hiện kiểm tra các khoản hoa hồng được áp dụng từ các đại lý du lịch trước khi thanh toán. - Chịu trách nhiệm về các tài khoản, bảng sao kê và thư nhắc nợ được gửi đúng thời hạn. - Tiến hành một cuộc họp tín dụng hàng tháng với các trưởng bộ phận có liên quan. Lập biên bản cuộc họp và thông báo cho các bộ phận để tiến hành theo dõi và thu hồi công nợ. - Đối chiếu và tổng hợp các khoản ứng trước của khách hàng (Deposit ledger) và đảm bảo phù hợp giữa phần mềm PMS và phần mềm Kế Toán, bất kỳ sự khác biệt phải báo cáo với Trưởng phòng Tài Chính kế toán ngay lập tức. - Phản hồi các thắc mắc của khách hàng và tranh chấp tài khoản (những thư giải đáp thắc mắc phải có chữ ký của Trưởnphòng Tài Chính kế toán hoặc Tổng Quản lý). - Cân đối các sổ chi tiết tài khoản phải thu khớp với tổng hợp các khoản phải thu và lập báo cáo tuổi nợ của tất cả các khoản phải thu (bao gồm các khoản phải thu từ nhân viên công ty) - Lập các báo cáo cần thiết liên quan đến các khoản phải thu. - Kiểm soát việc lập hoá đơn cho tất cả các khoản phải thu, có đầy đủ chữ ký, chứng từ và được cập nhật kịp thời vào phần mềm kế toán - Hỗ trợ công việc kế toán khác theo sự phân công điều động của Kiếm soát tài chính (Financial controller), Ban Giám Đốc. - Thu nhập hấp dẫn. - 100% lương trong thời gian thử việc - Hỗ trợ ăn ở tại khách sạn, ăn ca 3 bữa- Có 1-5 năm ở vị trí tương đương. - Am hiểu nghiệp vụ tài chính kế toán, - Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc. - Ngoại ngữ: tiếng anh sử dụng trọng công việc và giao tiếp cơ bản.Hồ sơ bản gốc hoặc phô tô công chứng: - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất) - Giáy khai sinh - Giấy khảm sức khỏe cấp huyện trở lên (trong vòng 12 tháng gần nhất) - Căn cước công dân - Giấy xác nhận dân sự của công an phường, xã nơi đăng ký thường trú/tạm trú cấp - Bằng cấp và chứng chỉ (nếu có) - Ảnh 4x6 (ảnh màu, chụp không quá 6 tháng, rõ mặt và vai) - Các giấy tờ sau (nếu cần thiết cho các thủ tục nhân sự): ▪ Chứng nhận kết hôn ▪ Giấy khai sinh của con ▪ Sổ lao động, Sổ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe ... ▪ Mã số thuế của người phụ thuộc
10 - 12 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VĨNH LỢI
- Giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty - Đảm bảo hoạt động kinh doanh tốt, doanh thu tăng trưởng Hưởng mức lương xứng đáng với năng lực (thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn) - Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và pháp luật, tham gia BHXH- có kỹ năng lãnh đạo - kỹ năng thuyết phục, đàm phán - kỹ năng hoạch định chiến lược - thành thạo tin học văn phòng - Thành thạo ngoại ngữ 4 kỹ năng tiếng anh- Trung1. Sơ Yếu Lý Lịch 2. căn cước công dân 2 mặt công chứng 3. xác nhận dân sự 4. giấy khai sinh 5. bằng liên quan 6. hộ khẩu 7. ảnh 4*6
5 - 7 triệu
29/03/2024
Vĩnh Phúc
* Mô tả: - Giảng dạy cho trẻ 3 - 15 Tuổi. - Trợ giảng một số lớp cùng Giáo Viên Nước Ngoài - Nghiên cứu và phát triển sản phẩm - Hỗ trợ, đồng hành duy trì học viên.Trau dồi phát triển chuyên môn, phát triển bản thân, kỹ năng Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động. Tham gia BHYT, BHXH- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học sư phạm tiếng Anh hoặc cử nhân tiếng Anh (Ưu tiên cho những ứng viên có bằng giỏi hoặc các chứng chỉ quốc tế ( IELTS, TOEIC, TESOL...) - Tuân thủ quy định về giảng dạy và giờ giấc làm việc của Trung tâm. - Làm việc với tinh thần trách nhiệm, hợp tác và kỷ luật. - Yêu trẻ, nhiệt huyết, chủ động, ham học hỏi.- CV song ngữ mô tả chi tiết
12 - 15 triệu
05/04/2024
Vĩnh Phúc
Phiên dịch cho bộ phận HCNS - Giải quyết thủ tục hồ sơ liên quan tới người nước ngoài - Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT - Các chế độ phúc lợi: hiếu hỷ, quà lễ tết, sinh nhật, … - Lương thưởng tháng 13 - Định kỳ tăng lương hàng năm theo quy định của công ty - Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động - Đối với người cư trú ở Hà Nội: Công ty có hỗ trợ xe đưa đón - Hàng tháng có phần thưởng giành cho nhân viên xuất sắc - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên - Thành thạo tiếng Hàn (4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết) - Kinh nghiệm phiên dịch cho công ty Hàn Quốc - Có chứng chỉ Topik cấp 4 trở lên - Lưu ý: CV tiếng Hàn+ tiếng ViệtỨng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: “dktvina.hr@gmail.com” Cv ứng tuyển: ghi rõ họ tên + vị trí ứng tuyển Thông tin liên hệ phòng Nhân sự: 02113.711.071
25 - 30 triệu
28/03/2024
Vĩnh Phúc
- Cải tiến Layout/ 3D5S kho - Quản lý hiệu suất nhân lực kho - Quản lý/phân tích/cải tiến hàng tồn kho, hàng dài kỳ - Vận hành quản lý xuất nhập tồn nguyên liệu - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT - Các chế độ phúc lợi: hiếu hỷ, quà lễ tết, sinh nhật, … - Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học - Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý kho ( ERP/MES) - Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương - Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …) - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thựcỨng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: “dktvina.hr@gmail.com” Cv ứng tuyển: ghi rõ họ tên + vị trí ứng tuyển Thông tin liên hệ phòng Nhân sự: 02113.711.071 Lưu ý: CV đạt yêu cầu HR sẽ lên lịch phỏng vấn sớm cho các ứng viên nhé!!!
10 - 12 triệu
28/03/2024
Vĩnh Phúc
Vận hành hệ thống ISO/IATF 16949 - Đối ứng Audit khách hàng nước ngoài- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định - Cung cấp bữa cơm theo quy định công ty - Thưởng ngôn ngữ Tiếng Anh theo bằng cấp, chứng chỉ (nếu có - Đối với người cư trú ở Hà Nội: Công ty có hỗ trợ xe đưa đón - Hàng tháng có phần thưởng giành cho nhân viên xuất sắc - Chi trả tiền trợ cấp cho ngành công nghiệp ô tô (Sau 6 tháng vào công ty~ ) - Lương thưởng tháng 13 - Các chế độ phúc lợi của công ty: hiếu hỷ, thăm hỏi, quà lễ - tết, sinh nhật, … - Môi trường làm việc hiện đại, không cửa từ - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên - Giao tiếp thành thạo tiếng anh, có kinh nghiệm QC từ 2 năm trở lên. - Ưu tiên các ứng viên am hiểu về IATF, BIQS - Thành thạo tin học văn phòng ( word, excel. Pp..) - Chăm chỉ nhanh nhẹn, trung thực - Lưu ý: CV ứng tuyển gửi kèm 1 bản Tiếng Việt + 1 bản Tiếng Anh Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: “dktvina.hr@gmail.com” Cv ứng tuyển: ghi rõ họ tên + vị trí ứng tuyển Thông tin liên hệ phòng Nhân sự: 02113.711.071 Lưu ý: CV đạt yêu cầu HR sẽ lên lịch phỏng vấn sớm cho các ứng viên nhé!!!
10 - 12 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
Setup máy, dây chuyển SMT - Tổng hợp data báo cáo - Phân tích cải tiến - Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định - Cung cấp bữa cơm theo quy định công ty - Thưởng ngôn ngữ Tiếng Anh theo bằng cấp, chứng chỉ (nếu có - Đối với người cư trú ở Hà Nội: Công ty có hỗ trợ xe đưa đón - Hàng tháng có phần thưởng giành cho nhân viên xuất sắc - Chi trả tiền trợ cấp cho ngành công nghiệp ô tô (Sau 6 tháng vào công ty~ ) - Lương thưởng tháng 13 - Các chế độ phúc lợi của công ty: hiếu hỷ, thăm hỏi, quà lễ - tết, sinh nhật, … - Môi trường làm việc hiện đại, không cửa từ - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên - Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về các máy móc trong dây chuyền SMT ( AOI, S.Printer, SPI, Reflow) - Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương - Giao tiếp, làm tài liệu báo cáo bằng tiếng Anh - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực - Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …) - Lưu ý: CV ứng tuyển gửi kèm 1 bản Tiếng Việt + 1 bản Tiếng Anh Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: “dktvina.hr@gmail.com” Cv ứng tuyển: ghi rõ họ tên + vị trí ứng tuyển Thông tin liên hệ phòng Nhân sự: 02113.711.071 Lưu ý: CV đạt yêu cầu HR sẽ lên lịch phỏng vấn sớm cho các ứng viên nhé!!!
12 - 15 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
Tổng giám đốc chịu sự giám sát của Hội đồng quản trị và chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao. Tổng giám đốc là người quản lý và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, con người cũng như các hoạt động hợp tác của doanh nghiệp.ĐƯỢC HƯỞNG TẤT CẢ CÁC QUYỀN LỢI MÀ CÔNG TY VÀ PHÁP LUẬT QUY ĐỊNHổng giám đốc có vai trò dẫn dắt doanh nghiệp, đồng thời là cố vấn cho vị trí chủ tịch. Do đó, họ cần có tầm nhìn, xác định đúng mục tiêu, hướng đi của doanh nghiệp nhằm phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững được đưa ra. Đồng thời, tổng giám đốc cần có khả năng kết nối và dẫn dắt toàn thể đội ngũ đi theo đúng lộ trình. Họ phải đảm bảo tất cả nhân viên từ trên xuống dưới đều hiểu rõ về tầm nhìn của doanh nghiệp, khiến họ biết họ lao động vì điều gì và họ muốn lao động vì điều đó.THEO LUẬT QUY ĐỊNH
35 - 50 triệu
28/04/2024
Vĩnh Phúc
Tổng giám đốc chịu sự giám sát của Hội đồng quản trị và chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao. Tổng giám đốc là người quản lý và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, con người cũng như các hoạt động hợp tác của doanh nghiệp.ĐƯỢC HƯỞNG TẤT CẢ CÁC QUYỀN LỢI MÀ CÔNG TY VÀ PHÁP LUẬT QUY ĐỊNHổng giám đốc có vai trò dẫn dắt doanh nghiệp, đồng thời là cố vấn cho vị trí chủ tịch. Do đó, họ cần có tầm nhìn, xác định đúng mục tiêu, hướng đi của doanh nghiệp nhằm phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững được đưa ra. Đồng thời, tổng giám đốc cần có khả năng kết nối và dẫn dắt toàn thể đội ngũ đi theo đúng lộ trình. Họ phải đảm bảo tất cả nhân viên từ trên xuống dưới đều hiểu rõ về tầm nhìn của doanh nghiệp, khiến họ biết họ lao động vì điều gì và họ muốn lao động vì điều đó.THEO LUẬT QUY ĐỊNH
35 - 50 triệu
28/04/2024
Vĩnh Phúc
CÔNG TY TNHH CHERNG WEI VIỆT NAM
- Biết đọc bản vẽ - Biết sử dụng Auto CAD 2D,3D - Thành thạo tin học văn phòng - Hoàn thành công việc khi cấp trên giao… - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn - Tham gia BHXH đầy đủ - Miễn phí bữa ăn ca chính và ca phụ - Các chế độ chăm sóc như ốm đau, hiếu, hỉ..... - Thưởng các ngày lễ, tết, Tháng lương tháng 13. - Được hưởng các ngày phép của tháng. - Công ty làm hành chính từ : 7h30 đến 16h30. - Được làm việc trong môi trường sạch sẽ, năng động, và chuyên nghiệp. - Có sức khỏe tốt, Nhanh nhẹn hoạt bát Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch Thẻ căn cước công dân Giấy khai sinh Xác nhân dân sự Xác nhận thông tin cư chú
8 - 10 triệu
29/04/2024
Vĩnh Phúc
- Quản lý các khâu sản xuất và hoạt động kinh doanh của công ty. - Thực hiện quản lý nhân sự trong phòng ban của mình. - Phối hợp với giám đốc để thiết lập những quy chế, quy định phù hợp với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. - Quản lý ngân sách và dòng tiền cho các kế hoạch kinh doanh, sản xuất, nhân sự,…- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội thăng tiến và được hưởng mức thu nhập cạnh tranh - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật hiện hành - Yêu cầu kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử và có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhà quản lý - Yêu cầu trình độ : Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng : nghe, nói, đọc, viếtGửi CV về mail: nft.vina.kt@gmail.com
70 - 100 triệu
13/04/2024
Vĩnh Phúc
-Thực hiện lắp đặt, sửa chữa máy móc, thiết bị của công ty. - Thường xuyên theo dõi máy móc thiết bị, khắc phục sự cố kịp thời, đảm bảo máy móc thiết bị hoạt động tốt. - Kết hợp với trợ lý kỹ thuật : đăng kiểm theo dõi, quản lý tình hình mua bán vật tư tại kho bãi. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc kho và Ban lãnh đạo công ty.- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội thăng tiến và được hưởng mức thu nhập cạnh tranh - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật hiện hành- Yêu cầu trình độ : Được đào tạo ít nhất 1 năm và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm phù hợp với vị trí nhân viên sửa chữa máy móc tại những công ty sản xuất linh kiện điện tử. - Yêu cầu kinh nghiệm : Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm công việc phù hợp với vị trí lao động kỹ thuật sửa máyGửi CV về mail: nft.vina.kt@gmail.com
50 - 70 triệu
13/04/2024
Vĩnh Phúc
- Tham mưu cho Ban giám đốc thực hiện công tác quản lý về an toàn, sức khỏe nghề nghiệp, môi trường, phòng cháy chữa cháy. - Giám sát hoạt động vận hành hệ thống xử lý nước thải sản xuất, nước thải sinh hoạt trong Công ty. Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức đánh giá chất lượng nước thải theo yêu cầu của pháp luật. - Điều hành, quản lý, sắp xếp, phân công nhiệm vụ đối với từng nhân viên để thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao. - Xây dựng kế hoạch, phương án, tổ chức diễn tập PCCC và cứu hộ cứu nạn, phòng ngừa và ứng phó sự cố hóa chất, tai nạn lao động theo quy định. - Xác định mối nguy và đánh giá rủi ro từ đó đề xuất các biện pháp kiểm soát an toàn liên quan đến con người, máy móc. - Chịu trách nhiệm xây dựng, duy trì Hệ thống Quản lý môi trường & An toàn sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 14001- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN... - Tăng lương hàng năm - Thưởng lương tháng 13 - Thưởng đặc biệt theo hiệu suất công việc - Các chế độ phúc lợi khác theo quy định - Định kỳ hàng năm được sang thăm công ty mẹ tại Hàn Quốc- Tiếng Hàn, Tiếng Anh thành thạo, kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt. - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Giám đốc môi trường trong công ty sản xuất bản mạch điện tử PCB/FPCB.- Sơ yếu lý lịch - Giấy CCCD - Giấy khai sinh - Xác nhận cư trú - Xác nhận dân sự - Giấy khám sức khỏe - Bằng cấp liên quan
50 - 70 triệu
15/04/2024
Vĩnh Phúc
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam - Quản lý, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp - Quản lý, điều hành hệ thống Nhân sự của doanh nghiệp tại Việt Nam - Quản lý, điều hành các hoạt động hợp tác của doanh nghiệp - Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp - Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp - Tổ chức thực hiện các chỉ đạo được đưa ra bởi Hội đồng quản trị phía công ty mẹ tại Hàn Quốc - Cố vấn chiến lược cho chủ tịch - Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ các giám đốc cấp cao - Thường xuyên gặp mặt khách hàng, đối tác, và họp bàn với công ty mẹ tại Hàn Quốc gián tiếp hoặc trực tiếp- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN... - Tăng lương hàng năm - Thưởng lương tháng 13 - Thưởng đặc biệt theo hiệu suất công việc - Các chế độ phúc lợi khác theo quy định- Tiếng Hàn, Tiếng Anh thành thạo, kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt. - Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm Tổng giám đốc trong công ty sản xuất bản mạch điện tử PCB/FPCB. - Thường xuyên đi công tác nước ngoài - Có hộ chiếu và không vi phạm luật Xuất - nhập cảnh- Sơ yếu lý lịch - Giấy CCCD - Giấy khai sinh - Xác nhận cư trú - Xác nhận dân sự - Giấy khám sức khỏe - Bằng cấp liên quan
70 - 100 triệu
15/04/2024
Vĩnh Phúc
- Quản lý kỹ thuật trong công đoạn Mạ vàng phục vụ cho quá trình sản xuất của công ty - Chịu trách nhiệm về sản xuất, chất lượng tại công đoạn - Điều hành, quản lý công nhân viên tại công đoạn. - Đối ứng khách hàng khi có audit - Đưa ra các cải tiến với các lỗi phát sinh tại công đoạn, cải tiến chất lượng sản phẩm - Báo cáo cấp trên, báo cáo về công ty mẹ các hoạt động sản xuất tại công đoạn.- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN... - Tăng lương hàng năm - Thưởng lương tháng 13 - Thưởng đặc biệt theo hiệu suất công việc - Các chế độ phúc lợi khác theo quy định- Tiếng Hàn, Tiếng Anh thành thạo, kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt. - Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kỹ thuật công đoạn Mạ vàng trong công ty sản xuất bản mạch điện tử PCB/FPCB.- Sơ yếu lý lịch - Giấy CCCD - Giấy khai sinh - Xác nhận cư trú - Xác nhận dân sự - Giấy khám sức khỏe - Bằng cấp liên quan
35 - 50 triệu
15/04/2024
Vĩnh Phúc
Vị trí này yêu cầu có trình độ , kinh nghiệm thâm niên về kiểm tra thiết bị và am hiểu công nghệ thông tin, kiểm tra sản phẩm mới, cung cấp phản hồi cho nhà cung cấp và đảm bảo rằng sản phẩm mới tương thích với sản phẩm và hệ thống hiện có của công ty. Được đóng BHXH và chế độ Lễ Tết đầy đủ theo quy định của nhà nướcCó bằng đại học. Đã từng giữ vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc 3 năm trong doanh nghiệp nước ngoài, có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn để giao dịch với lãnh đạo và đối tác làm việc.1. Sơ yếu lý lịch 2. Giấy khám sức khỏe 3. CCCD 4. Xác nhận nơi cư trú. 5. Bằng đại học. 6. Chứng minh kinh nghiệm.
25 - 30 triệu
03/04/2024
Vĩnh Phúc
- Quản lý kỹ thuật trong công đoạn DF phục vụ cho quá trình sản xuất của công ty - Chịu trách nhiệm về sản xuất, chất lượng tại công đoạn - Điều hành, quản lý công nhân viên tại công đoạn. - Đối ứng khách hàng khi có audit - Đưa ra các cải tiến với các lỗi phát sinh tại công đoạn, cải tiến chất lượng sản phẩm - Báo cáo cấp trên, báo cáo về công ty mẹ các hoạt động sản xuất tại công đoạn.- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN... - Tăng lương hàng năm - Thưởng lương tháng 13 - Thưởng đặc biệt theo hiệu suất công việc - Các chế độ phúc lợi khác theo quy định- Tiếng Hàn, Tiếng Anh thành thạo, kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt. - Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kỹ thuật công đoạn DF trong công ty sản xuất bản mạch điện tử PCB/FPCB.- Sơ yếu lý lịch - Giấy CCCD - Giấy khai sinh - Xác nhận cư trú - Xác nhận dân sự - Giấy khám sức khỏe - Bằng cấp liên quan
35 - 50 triệu
15/04/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Công nghiệp King Duan Việt Nam
Xây dựng, tìm kiếm và triển khai chiến lược đầu tư công nghệ sản xuất, nghiên cứu phát triển công nghệ và sản phẩm mới, Điều hành hoạt động bộ phận (Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện chiến lược, kế hoạch & điều chỉnh). Nghiên cứu & phát triển quan hệ khách hàng, cải tiến chất lượng sản phẩm. Tổ chức thẩm định sản phẩm mới, sản xuất sản phẩm mẫu. Quản lý nhà cung cấp thực hiện hợp đồng thuộc mảng phụ trách, xây dựng bản thiết kế sản phẩm, quy trình sản xuất và định mức tiêu hao nguyên liệu vật tư. Thiết lập hệ thống quy trình nghiệp vụ, các hệ thống quản lý mảng phụ trách. Giám sát tuân thủ, đánh giá và cải tiến quy trình mảng phụ trách. 1.Được tham gia BHXH ngay ngày đầu tiên làm việc 2.Tháng nghỉ 2 thứ 7 và 4 CN 3. Du lịch 2 năm / lầnCó trên 5 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan và làm tại các doanh nghiệp nước ngoài. Giao tiếp ngoại ngữ thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc tiếng Trung.Ứng viên gửi CV qua mail: hr.vkd@kingduan.com.vn
35 - 50 triệu
01/05/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Công nghiệp King Duan Việt Nam
Lập kế hoạch hoạt động ban, điều hành hoạt động ban (Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện chiến lược, kế hoạch & điều chỉnh). Thiết lập hệ thống quy trình nghiệp vụ/ các hệ thống quản lý chất lượng của Ban. Kiểm tra chất lượng nguyên liệu vật tư và thành phẩm theo dõi đánh giá quy trình kiểm soát và tiêu chuẩn chất lượng, điều chỉnh cải tiến hệ thống chất lượng Thiết lập hệ thống quy trình nghiệp vụ/ các hệ thống quản lý mảng phụ trách, giám sát tuân thủ, đánh giá và cải tiến quy trình mảng phụ trách Nhận diện và đánh giá rủi ro, lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro, theo dõi, kiểm soát xử lý rủi ro. 1.Được tham gia BHXH ngay ngày đầu tiên làm việc 2.Tháng nghỉ 2 thứ 7 và 4 CN 3. Du lịch 2 năm / lầnCó trên 5 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vưc liên quan làm tại các doanh nghiệp nước ngoài. Có kiến thức về các hệ thống tiêu chuẩn quản lý trong các nhà máy sản xuất. Kỹ năng xây dựng hệ thống quy trình, tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng. Giao tiếp ngoại ngữ thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc tiếng Trung.Ứng viên gửi CV qua mail: hr.vkd@kingduan.com.vn
35 - 50 triệu
01/05/2024
Vĩnh Phúc
Được đào tạo ít nhất 1 năm và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm phù hợp với vị trí công việc ngoài dự kiến làm việc tại Việt Nam. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm công việc phù hợp với vị trí công việc dự kiến làm việc tại Việt Nam. ĐƯỢC HƯỞNG ĐẦY ĐỦ QUYỀN LỢI THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VÀ CÔNG TYTốt nghiệp đại học chuyên nghành hoặc có trên 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ quản lý trong các doanh nghiệp nước ngoài. Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ngoại ngữ tiếng trung01 BỘ HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ VÀ BẰNG CẤP LIÊN QUAN
15 - 20 triệu
15/04/2024
Vĩnh Phúc
Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu lưu trữ trong kho. Lập kế hoạch đào tạo, định hướng, giám sát và phân công công việc cho nhân viên kho. Đánh giá công việc hàng tuần, tháng và đóng góp ý kiến cho nhân viên trong quá trình làm việc. Giám sát và báo cáo số lượng hàng hoá xuất nhập kho, kiểm kê số lượng hàng hoá, nếu phát sinh chênh lệch cần điều tra nguyên nhân. Quản lý và điều phối vận chuyển hàng tồn kho với các bộ phận liên quan. Thực hiện đảm bảo các nguyên tắc an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy theo quy định. Thực hiện công việc xuất, nhập kho theo quy trình của doanh nghiệp về mặt chứng từ, thời gian giao nhận,... ĐƯỢC HƯỞNG ĐẦY ĐỦ QUYỀN LỢI THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VÀ CÔNG TYTốt nghiệp đại học chuyên nghành hoặc có trên 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ quản lý trong các doanh nghiệp nước ngoài. Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hai ngoại ngữ tiếng Trung 01 BỘ HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ VÀ BẰNG CẤP LIÊN QUAN
15 - 20 triệu
25/05/2025
Vĩnh Phúc
Giám sát thương hiệu Chỉ đạo thiết kế Theo dõi, tham gia, phát triển kế hoạch thực tế Gặp gỡ, trao đổi với khách hàng Phân tích, đưa ra quyết định chiến lược cho tương lai, mở rộng sản phẩm ĐƯỢC HƯỞNG ĐẦY ĐỦ QUYỀN LỢI THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VÀ CÔNG TYTốt nghiệp đại học chuyên nghành hoặc có trên 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ quản lý trong các doanh nghiệp nước ngoài. Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hai ngoại ngữ tiếng Trung 01 BỘ HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ VÀ BẰNG CẤP LIÊN QUAN
15 - 20 triệu
15/04/2024
Vĩnh Phúc
Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh. Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh. . Đào tạo nhân sự mới thuộc chuyên môn kinh doanh Có trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo khu vực, trong nước và nước ngoài. Lập kế hoạch chi tiết về việc xây dựng chi nhánh bán lẻ ở nhiều khu vực khác nhau. Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích. Quản lý từng khâu làm việc của bộ máy kinh doanh nhằm đạt chất lượng cao nhất. Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong doanh nghiệp. Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên. thực hiện tổ chức kế hoạch kinh doanh mới cho doanh nghiệp theo đúng kế hoạch đã đề ra. Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp. Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v. Phụ trách quản lý kinh doanh các nhóm nhỏ trong doanh nghiệp. Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Phối hợp với phòng marketing xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của doanh nghiệp. Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hỗ trợ các công việc liên quan đến CEO. ĐƯỢC HƯỞNG QUYỀN LỢI THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VÀ CÔNG TYTốt nghiệp đại học chuyên nghành hoặc có trên 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ quản lý trong các doanh nghiệp nước ngoài. Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hai ngoại ngữ tiếng Trung 01 BỘ HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ VÀ BẰNG CẤP LIÊN QUAN
15 - 20 triệu
25/05/2025
Vĩnh Phúc
Nghiên cứu, phân tích để đưa ra quyết định có cơ sở về các vấn đề liên quan đến chi phí, hiệu quả cũng như thời gian sản xuất Triển khai kế hoạch sản xuất Quản lý trang thiết bị, nguyên liệu hàng hóa Quản lý chất lượng sản phẩm Quản lý chuỗi cung ứng Quản lý an toàn lao động ĐƯỢC HƯỞNG QUYỀN LỢI THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VÀ CÔNG TYTốt nghiệp đại học chuyên nghành hoặc có trên 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ quản lý trong các doanh nghiệp nước ngoài. Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hai ngoại ngữ tiếng Trung 01 BỘ HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ VÀ BẰNG CẤP LIÊN QUAN
15 - 20 triệu
15/03/2024
Vĩnh Phúc
Giải quyết toàn bộ những vấn đề liên quan các hồ sơ, thủ tục, chính sách của doanh nghiệp. Những việc này thường được gọi chung là công việc hành chính tổng hợp. Lên kế hoạch làm việc cho bộ phận hành chính. Tham mưu cho Ban giám đốc về những quy định, chính sách, thủ tục và biện pháp chế tài có liên quan đến mảng hành chính trong doanh nghiệp. Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự của công ty. Xây dựng các chính sách, thủ tục hành chính cho doanh nghiệp. Xây dựng, xét duyệt ngân sách dành cho các hoạt động hành chính, nhân sự. Tham gia vào việc đánh giá, xét duyệt các chính sách thăng tiến, thay thế, bổ sung các vị trí nhân sự trong công ty.ĐƯỢC HƯỞNG ĐẦY ĐỦ QUYỀN LỢI THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VÀ QUY ĐỊNH CỦA CÔNG TYTốt nghiệp đại học chuyên nghành hoặc có trên 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ quản lý trong các doanh nghiệp nước ngoài. Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung 01 BỘ HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ VÀ BẰNG CẤP LIÊN QUAN
15 - 20 triệu
25/05/2025
Vĩnh Phúc
Đảm bảo rằng các phân tích về ngân sách, xu hướng tài chính được bộ phận tài chính đưa ra chính xác và kịp thời, và toàn bộ doanh nghiệp đều có khả năng tiếp cận. Giám sát hệ thống xử lý các giao dịch kinh doanh cũng như giám sát việc thực hiện nhiệm vụ trong bộ phận tài chính nói riêng và trong doanh nghiệp nói chung. Giám đốc tài chính cũng là người thiết lập và giám sát hệ thống công nghệ thông tin tài chính. Kiểm soát nguy cơ và đưa ra chiến lược tài chính kinh tế. Chịu trách nhiệm trước ban Giám đốc về vấn đề báo cáo tài chính và các vấn đề khác liên quan đến tài chính công ty ĐƯỢC HƯỞNG CÁC QUYỂN LỢI THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VÀ QUY ĐỊNH CỦA CÔNG TYTốt nghiệp đại học chuyên nghành hoặc có trên 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ quản lý trong các doanh nghiệp nước ngoài. Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hai ngoại ngữ và tiếng Trung 01 BỘ HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ VÀ BẰNG CẤP LIÊN QUAN
15 - 20 triệu
15/04/2024
Vĩnh Phúc
Xây dựng và triển khai chiến lược công ty, lập kế hoạch hoạt động toàn Công ty, điều hành Công ty (Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện chiến lược, kế hoạch & điều chỉnh). Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy định của công tyTốt nghiệp đại học chuyên nghành quản lý hoặc có trên 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ tương đương trong các doanh nghiệp nước ngoài. Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ngoại ngữ tiếng trung và tiếng anh1 bộ hồ sơ đầy đủ băng cấp liên quan
35 - 50 triệu
15/04/2024
Vĩnh Phúc
Văn phòng đại diện Elega Garden Solution(Ningbo)Co.,Ltd tại tỉnh Vĩnh Phúc
- Đào tạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên về kĩ thuật trong lĩnh vực đèn chiếu sáng. - Làm các công việc liên quan đến chuyển giao công nghệ kĩ thuật Hưởng các chế độ theo luật lao động.- Có từ 5 năm kinh nghiệm làm kĩ thuật về lĩnh vực đèn chiếu sáng. - Thành thạo 4 kĩ năng tiếng trung . - Am hiểu sâu về kĩ thuật đèn chiếu sáng 01 bộ hồ sơ đầy đủ
15 - 20 triệu
11/04/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH thêu Sehwa Việt Nam
- Thay mặt Hội đồng quản trị quản lý điều hành Công ty; - Lập chiến lược hoạt động cho Công ty (gồm hoạch định, chỉ đạo thực hiện và đánh giá chiến lược) đảm bảo các yêu cầu do Hội đồng quản trị Công ty giao cho; - Xây dựng quy trình sản xuất, lập bảng công đoạn chi tiết của các mã hàng cho từng chuyền may dựa trên năng lực kỹ thuật của máy móc, nguồn lực lao động, sắp xếp dây chuyền sản xuất cân bằng, khoa học. - Tham gia dải chuyền, sau đó tiến hành bấm giờ thực tế của từng công đoạn, nghiên cứu thao tác của công nhân để điều chỉnh cho phù hợp, đạt sản lượng ngày cao nhất. - Xây dựng quy trình sản xuất, lập bảng công đoạn chi tiết của các mã hàng cho từng chuyền may dựa trên năng lực kỹ thuật của máy móc, nguồn lực lao động, sắp xếp dây chuyền sản xuất cân bằng, khoa học. - Tham gia dải chuyền, sau đó tiến hành bấm giờ thực tế của từng công đoạn, nghiên cứu thao tác của công nhân để điều chỉnh cho phù hợp, đạt sản lượng ngày cao nhất. - Thiết lập bộ máy quản lý cấp cao và bộ máy nhân sự cho từng phòng ban trong Công ty; - Tuyển dụng, đào tạo và vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả, chủ trì xây dựng hệ thống quy trình trong toàn bộ Công ty; - Thực hiện các hoạt động tài chính như huy động, sử dụng và kiểm soát vốn có hiệu quả; - Chủ trì xây dựng và triển khai các kế hoạch hoạt động trong toàn Công ty đảm bảo đạt chỉ tiêu do Hội đồng quản trị giao; - Tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa, thương hiệu cho Công ty; - Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.- Mức lương: Trên 100 triệu đồng, tổng thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp. - Thưởng, phạt căn cứ: + Căn cứ vào đánh giá hàng tháng của trưởng BP, phản ánh của CBNV Công ty. + Căn cứ vào tinh thần, thái độ làm việc và ý thức chấp hành nội quy của Công ty. + Căn cứ vào hiệu quả công việc và kết quả, tiến độ triển khai công việc. - Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH theo quy định của Công ty. - Cơ hội thăng tiến rộng mở. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp. - Team building, du lịch hàng năm trong và ngoài nước.1. Tốt nghiệp Đại học trở lên 2. Thành thạo Tiếng Hàn và Tiếng Anh 3. Nắm vững kỹ thuật may thêu 4. Có từ 10 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực may mặc 5. Đã từng làm việc trực tiếp với các khách hàng Âu-Mỹ1. Sơ yếu lý lịch 2. Giấy khám sức khỏe 3. Xác nhận dân sự 4. Chứng minh kinh nghiệm 5. Bằng cấp
Trên 100 triệu
10/04/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Kỹ thuật CN Kim Lợi Việt Nam
- Vận hành máy phay CNC - Mài dao máy CNC- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN - Thưởng các dịp lễ 30/4, 2/9, tết dương lịch, tết âm lịch, hiếu, hỷ, sinh con, kết hôn. - Tốt nghiệp TC/ CĐ, ĐH - Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm sử dụng máy phay, tiện , CNC tự độngLiên hệ qua tổng đài: 1900 866 646
7 - 10 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Kỹ thuật CN Kim Lợi Việt Nam
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới - Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng - Nhận, xử lý các đơn đặt hàng, khiếu nại của khách hàng, sắp xếp kế hoạch giao hàng - Lên chứng từ, tài liệu liên quan để xuất bán hàng trong nước và nước ngoàiLương thỏa thuận - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN - Thưởng các dịp lễ 30/4, 2/9, tết dương lịch, tết âm lịch, hiếu, hỷ, sinh con, kết hôn. - Nữ, tốt nghiệp cao đẳng, ĐH các chuyên ngành liên quan - Không yêu cầu kinh nghiệm - Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng TrungLiên hệ qua tổng đài: 1900 866 646
7 - 10 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
- Phỏng vấn đạt đi làm luôn- Độ tuổi 18- 40 tuổi - Không yêu cầu bằng cấp - Chăm chỉ, nhanh nhẹn Liên hệ qua tổng đài: 1900 866 646
5 - 7 triệu
30/04/2024
Vĩnh Phúc
DÀNH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn có vị trí cần đăng tuyển?
chúng tôi có những giải pháp tối ưu phù hợp với
nhiều loại hình công ty và tiêu chuẩn riêng
- Lương thỏa thuận siêu hấp dẫn - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN - Thưởng các dịp lễ 30/4, 2/9, tết dương lịch, tết âm lịch, hiếu, hỷ, sinh con, kết hôn. LIÊN HỆ QUA TỔNG ĐÀI: 1900 866 646
+ Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng; + Vận hành hệ thống áp dụng, giám sát áp dụng các tiêu chuẩn đã xây dựng + Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn + Liên tục cải tiến phương pháp quản lý đảm bảo chất lượng sản phẩm theo hệ thống tiêu chuẩn + Đối ứng khách hàng khi cần thiết + Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc - Nâng lương nâng bậc theo quy chế lương thưởng của công ty - Các chính sách liên quan đến quyền lợi lao động căn cứ theo luật lao động, nội quy lao động, thảo ước lao động tập thể - Thời gian nghỉ ngơi theo quy định luật hiện hành+ Có kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên tại các vị trí Quản lý chất lượng + Thông thạo sâu sắc Tiếng Hàn, Tiếng Anh + Kỹ năng máy tình: Sử dụng thành thạo hệ thống ERP, powerpoint, Outlook bài bản 1 Sơ yếu lý lịch 2 Đơn xin việc 3 Sổ hộ khẩu or xác nhận cư trú (bản sao công chứng) 4 Chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước công dân (bản sao công chứng) 5 CV xin việc 6 Giấy khai sinh (bản sao công chứng) 7 Giấy khám sức khỏe (dưới 6 tháng) 8 Chứng chỉ liên quan nếu có 9 Ảnh hồ sơ ( 4x6)
CHỈ ĐƯỜNG
- Lượt truy cập: 3149958
- Truy cập trong ngày: 1069
- Đang truy cập: 43
Hotline hỗ trợ miền Nam
HCM: 0987654321
Hotline hỗ trợ miền Bắc
HN: 0987654321
Hotline hỗ trợ miền Nam
HCM: 0987654321
Hotline hỗ trợ miền Bắc
HN: 0987654321
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH VĨNH PHÚC
Đường Đặng Trần Côn, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
trungtamdvvlvinhphuc@gmail.com
1900 866 646