Trình độ: Đại học
Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 21/01/2025
Kinh nghiệm: 3 năm
Loại công việc: Toàn thời gian
Mức lương:
Nơi làm: Lô CN05, KCN Bá Thiện, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Số lượng: 1
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và điều hành Phòng Chăm sóc khách hàng:
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các giải pháp, chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp
- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng
- Xây dựng, triển khai thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình tư vấn, quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đề xuất, có phương án cải tiến quy trình khi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả CSKH;
- Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty
- Hỗ trợ xây dựng quy trình hỗ trợ bảo hành, và hỗ trợ trao đổi với Khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm
- Phối hợp cùng Maketing và Kinh doanh trong việc nghiên cứu, hỗ trợ xây dựng hành trình khách hàng. Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng
- Xây dựng hệ thống báo cáo Chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu để nhận biết xu hướng và phương án cải thiện
- Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo
II. QUYỀN LỢI
• Lương thỏa thuận hấp dẫn so với thị trường.
• Chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty và luật lao động Việt Nam.
• Cơ hội đào tạo, thăng tiến tốt.
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
IV. YÊU CẦU HỒ SƠ
• Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương.
• Căn cước công dân phô tô công chứng.
• Giấy khai sinh phô tô.
• Bằng cấp phô tô công chứng.
• Đơn xin việc.
Công ty TNHH AAC Technologies Vĩnh Phúc
Địa chỉ: Lô CN05, KCN Bá Thiện, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0975811012
05/02/2025
50 - 70 triệu
Đại học
05/02/2025
50 - 70 triệu
Đại học
05/02/2025
20 - 25 triệu
THCS/THPT
05/02/2025
20 - 25 triệu
THCS/THPT
10/01/2025
50 - 70 triệu
Đại học
05/02/2025
20 - 25 triệu
THCS/THPT
01/07/2024
35 - 50 triệu
Đại học
01/07/2024
35 - 50 triệu
Đại học
01/07/2024
15 - 20 triệu
THCS/THPT
01/07/2024
12 - 15 triệu
THCS/THPT
09/08/2023
12 - 15 triệu
Đại học