Trình độ: Không yêu cầu

Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 13/11/2024

Kinh nghiệm: 8 năm

Loại công việc: Di chuyển nội bộ

Mức lương:

Nơi làm: Nhà xưởng lô CN5, KCN Bá Thiện, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Số lượng: 1

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phát triển và quản lý hệ thống khách hàng của công ty
Quản lý đơn đặt hàng của từng Vender
Quản lý đơn giá hàng gia công, Quản lý báo giá những sản phẩm gia công mới hoặc sự thay đổi giá hàng cũ
Quản lý chi tiết giao dịch hàng hóa trong ngày, nhận báo cáo trực tiếp tình trạng hàng gia công trong ngày từ các trưởng bộ phận.
Quản lý doanh thu mỗi ngày, và thực hiện báo cáo doanh thu theo tháng theo quý gửi lên cho Giám Đốc công ty.
Tìm kiếm khai thác khách hàng mới.
Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện có.

II. QUYỀN LỢI

1. Chế độ Lương Thưởng Cạnh Tranh
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường, xứng đáng với vị trí quản lý cấp cao.
Thưởng hiệu quả công việc hàng năm dựa trên kết quả kinh doanh của công ty và thành tích cá nhân.
Các khoản thưởng dự án, thưởng quý và các loại thưởng khác tùy thuộc vào thành tựu đạt được.
2. Môi Trường Làm Việc Chuyên Nghiệp và Thân Thiện
Cơ hội làm việc trong môi trường hiện đại, thân thiện, tạo điều kiện phát triển kỹ năng lãnh đạo và năng lực quản lý.
Được hỗ trợ và tạo điều kiện trong việc học hỏi, cập nhật kiến thức và tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.
3. Chế Độ Nghỉ Phép và Nghỉ Lễ
Được hưởng chế độ nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Chế độ nghỉ phép đặc biệt đối với các trường hợp cá nhân đặc biệt, hoặc khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
4. Hỗ Trợ Chi Phí Di Chuyển và Nhà Ở (Nếu Có)
Hỗ trợ chi phí xăng xe, công tác phí khi đi công tác.
Cung cấp hoặc hỗ trợ phương tiện di chuyển, nhà ở (đối với Giám đốc ở xa).
Các chi phí công tác trong nước và quốc tế được hỗ trợ theo quy định.

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ và Thay mặt Giám đốc
Hỗ trợ Giám đốc trong việc lập kế hoạch, xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển ngắn hạn và dài hạn.
Thay mặt Giám đốc điều hành, quản lý các hoạt động của công ty khi Giám đốc vắng mặt.
Đảm bảo việc thực hiện các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn hoạt động đã được phê duyệt.
2. Giám sát và Quản lý Hoạt động Các Phòng Ban
Phối hợp với các Trưởng phòng để giám sát và đảm bảo mọi hoạt động của các phòng ban diễn ra theo đúng kế hoạch và mục tiêu.
Xem xét và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng bộ phận, đưa ra các cải tiến nhằm tối ưu hoá quy trình và hiệu suất làm việc.
Đảm bảo các nguồn lực được phân bổ hợp lý để phục vụ tốt nhất cho các dự án và mục tiêu kinh doanh.
3. Quản lý Tài chính và Ngân sách
Phối hợp với bộ phận tài chính để xây dựng, giám sát và quản lý ngân sách của công ty.
Kiểm tra và đánh giá các báo cáo tài chính định kỳ, đảm bảo các chi phí được kiểm soát và nguồn thu đạt chỉ tiêu.
Tham gia lập các kế hoạch tài chính và đề xuất biện pháp để tối ưu hoá chi phí, nâng cao hiệu quả tài chính.
4. Đối Nội và Đối Ngoại
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, và các cơ quan chính quyền.
Đại diện công ty trong các cuộc họp, hội nghị và sự kiện, xây dựng hình ảnh uy tín của công ty trên thị trường.
Phối hợp và xử lý các vấn đề phát sinh từ phía đối tác, khách hàng và các bên liên quan.
5. Phát triển và Đào tạo Nhân viên
Tham gia tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực cho công ty, đặc biệt là các vị trí quản lý cấp trung.
Đưa ra các đề xuất và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển năng lực cho nhân viên.
Đánh giá năng lực nhân viên và đề xuất lộ trình thăng tiến phù hợp, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và động lực cho nhân viên.
6. Giám sát và Cải tiến Quy trình
Theo dõi và đánh giá các quy trình làm việc của công ty, đưa ra đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro.
Thực hiện các kế hoạch cải tiến liên tục để tăng cường khả năng cạnh tranh của công ty trên thị trường.
Đảm bảo công ty tuân thủ các quy định pháp lý và tiêu chuẩn ngành.
7. Báo cáo và Phân tích Dữ liệu Kinh doanh
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của công ty cho Giám đốc và Hội đồng quản trị.
Phân tích dữ liệu kinh doanh và tình hình thị trường để đưa ra các nhận định và đề xuất chiến lược.
Phối hợp với các bộ phận khác để điều chỉnh kế hoạch hoạt động phù hợp với mục tiêu và tình hình thực tế.
8. Định hướng Chiến lược và Phát triển Kinh doanh
Tham gia lập kế hoạch chiến lược để phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường.
Đề xuất các ý tưởng và dự án mới để nâng cao doanh thu, tạo lợi thế cạnh tranh cho công ty.
Phối hợp với Giám đốc trong các kế hoạch đổi mới, ứng dụng công nghệ và phát triển sản phẩm.
9. Xử lý Rủi ro và Khủng hoảng
Dự đoán và xử lý các rủi ro trong quá trình vận hành công ty.
Lập kế hoạch và triển khai các biện pháp đối phó khi có khủng hoảng phát sinh, đảm bảo giảm thiểu thiệt hại và bảo vệ uy tín công ty.
10. Đảm bảo Văn hóa và Giá trị Công ty
Tạo dựng và phát huy văn hóa công ty, định hướng giá trị cốt lõi và gắn kết nhân viên với tầm nhìn chung.
Đảm bảo mọi nhân viên hiểu rõ và tuân thủ các giá trị, chính sách và văn hóa của công ty.

IV. YÊU CẦU HỒ SƠ

- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, Xác nhận dân sự, chứng minh là nhà quản lý, chứng minh kinh nghiệm, căn cước công dân, hộ chiếu

Cách thức nộp hồ sơ

CÔNG TY TNHH HAEYOUN INNOVATION VINA

Địa chỉ: Nhà xưởng lô CN5, KCN Bá Thiện, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Điện thoại: 0862212586

banner
TIN CÙNG CÔNG TY

03/12/2024

35 - 50 triệu

Không yêu cầu

03/12/2024

35 - 50 triệu

Không yêu cầu

03/12/2024

35 - 50 triệu

Không yêu cầu

03/12/2024

35 - 50 triệu

Không yêu cầu

03/12/2024

35 - 50 triệu

Không yêu cầu

TIN CÙNG NGÀNH

25/07/2024

Trên 100 triệu

Đại học

03/12/2024

35 - 50 triệu

Không yêu cầu

28/11/2024

Trên 100 triệu

Đại học

03/12/2024

35 - 50 triệu

Không yêu cầu

banner
zalo
Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?